Tài tử gạo cội George Clooney chính thức làm bố ở tuổi 56

07/06/2017 - 08:07

PNO - Sau thời gian dài chờ đợi, George và Amal Clooney đã chính thức trở thành bố mẹ. Cặp song sinh của họ vừa chào đời vào sáng nay, 7/6.

“Sáng nay, Amal và George đã chào đón Ella và Alexander Clooney bước vào buộc sống của họ. Ella, Alexander và Amal đều khỏe mạnh và hạnh phúc”, bố của Clooney tự hào chia sẻ. Ông còn đùa thêm “George cũng đã tỉnh lại và sẽ hồi phục sau vài ngày”.

Tai tu gao coi George Clooney chinh thuc lam bo o tuoi 56

Một nguồn tin thân cận của gia đình Clooney nói với People: "Đây quả là một tin rất vui. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc. George sẽ là người bố tuyệt vời của cặp song sinh".

Sếp của Amal, Geoffrey Robertson, cũng chia sẻ rằng ông rất vui mừng cho cặp vợ chồng, “Tôi chỉ có thể nói đó là một sự hợp tác sản xuất tuyệt vời".

Vào tháng 2/2017, thông tin vợ tài tử George, nữ luật sư nhân quyền Amal, mang thai ở tuổi 39 đã được người bạn thân của nam tài tử, Matt Damon, tiết lộ.

Sau đó không lâu, người đã từng được bầu chọn là người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh và cũng là người lần đầu được làm bố - đã thừa nhận vợ mình đang mang song thai – một trai, một gái -  với nụ cười hạnh phúc trong một cuộc phỏng vấn. “Chúng tôi thật sự rất vui mừng và hạnh phúc. Đây quả là một cuộc phiêu lưu”.

Tai tu gao coi George Clooney chinh thuc lam bo o tuoi 56

George và Amal đã có một lễ cưới vô cùng lãng mạn vào tháng 9/2014 tại Venice, Italy bên cạnh những người thân yêu. Danh sách khách mời có khoảng 100 người, bao gồm Damon, Cindy Crawford, Emily Blunt và Bono. Hai năm sau ngày cưới, cặp đôi vui mừng vì Amal mang song thai ở tuổi 39.

Trong thời gian mang thai, vợ chồng Clooney hầu như tạm gác mọi công việc và rời xa các hoạt động giải trí để nghỉ ngơi và tập trung vào việc chăm sóc thai nhi tại London.

“Đó là một bé trai và một bé gái”, mẹ của nam tài tử George, bà Nina Clooney, hoan hỉ thông báo từ nhà tại Augusta, Kentucky. “Tuyệt vời quá! Tôi và chồng rất vui mừng”.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI