Tài tử Channing Tatum ly hôn

03/04/2018 - 09:30

PNO - Nam diễn viên 'Step up' và vợ có thông cáo gửi đến tờ People về việc chia tay sau 9 năm mặn nồng.

Gặp nhau trên phim trường Step Up vào năm 2006, hẹn hò 3 năm, sau đó nam tài tử Channing Tatum và Jenna Dewan kết hôn. Tuy nhiên, sau 9 năm mặn nồng, cặp đôi này đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin về việc ly hôn không được giấu giếm mà cả Channing Tatum và Jenna Dewan đều quyết định công bố, trong thông cáo gửi đến tờ People.

Tai tu Channing Tatum ly hon
Jenna Dewan và Channing Tatum trong tiệc đóng máy đoàn phim Step Up

Về nguyên nhân ly hôn, Channing Tatum và Jenna Dewan cho rằng không phải do đối phương ngoại tình hay có người thứ ba: “Chỉ là hai người bạn thân bỗng một ngày nhận ra mình cần có không gian riêng và nên giúp nhau có cuộc sống vui vẻ, tràn đầy nhất có thể”. Channing Tatum và Jenna Dewan khẳng định họ vẫn là một gia đình, yêu thương để cùng chăm sóc cho con gái Everly (5 tuổi).

Thông tin cặp đôi ly hôn khiến không ít người bất ngờ bởi vào ngày 26/3 vừa qua, họ còn xuất hiện cùng nhau tại Kid’s Choice Awards để quảng bá phim Smallfoot của Channing Tatum.

Trong một bài phỏng vấn vào năm 2017, Jenna Dewan từng tiết lộ về kỷ niệm họ đến với nhau vào năm 2016. Khi biết đã cảm mến nhau, Jenna để Channing quyết định mối quan hệ này sẽ đi về đâu, hoặc là cả hai chỉ là bạn, tự do, thoải mái, hoặc là một mối quan hệ nghiêm túc. Họ không gặp nhau trong 2 ngày sau đó, kể từ khi Jenna đặt vấn đề. Sau đêm tiệc đóng máy đoàn phim Step Up, cặp đôi đã đến với nhau.

Tai tu Channing Tatum ly hon
Sau 9 năm bên nhau, cặp đôi quyết định ly hôn để cuộc sống người còn lại thoải mái hơn

Channing Tatum là một diễn viên nổi tiếng người Mỹ. Anh từng tham gia nhiều dự án phim có tiếng như: Step Up, Dear John, The Vow, Magic Mike, 21 Jump Street... Jenna Dewan cũng là một diễn viên, đồng thời là vũ công, doanh nhân. Từ sau khi kết hôn vào năm 2009, cô ở hậu phương chăm lo cho gia đình, hạn chế các hoạt động phim ảnh.                                                                                           

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI