Tại sao Thủy Tiên thích chụp ảnh trong phòng tắm?

03/05/2016 - 07:27

PNO - Có lẽ, Thủy Tiên thích chụp ảnh ở không gian này vì cô sẽ cảm thấy tự tin hơn với nhan sắc, quyến rũ sexy hơn.

Ngay sau khi nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa đăng tải bức ảnh cô chụp ảnh áo dài trắng thướt tha trong nhà vệ sinh, cô đã phải chịu nhiều chỉ trích từ dư luận. Bởi họ cho rằng, tà áo dài là trang phục truyền thống của dân tộc Việt Nam, thể hiện cho sự trong sáng, cao quý, trang trọng. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại chụp ở một nơi kém sang.

Cô cũng nhận được lời khen ngợi là xinh đẹp, tuy nhiên, đứng trong toilet chụp ảnh cạnh cuộn giấy vệ sinh lại là điểm không đẹp một chút nào.

Tai sao Thuy Tien thich chup anh trong phong tam?
Những lần Thủy Tiên chụp trong toilet và phòng tắm gây tranh cãi.

Đáp trả lại những ý kiến này, nữ ca sĩ lên tiếng: "Nhiều bạn hơi khó tính nhỉ, phòng resort của mình WC rất sáng sủa, sạch đẹp, có rất nhiều kính để trang điểm và thay trang phục. Mình vừa trang điểm, làm tóc và thay trang phục ở đây xong thấy áo dài trắng nữ sinh này đẹp nên chụp lại chia sẻ với khán giả, định chụp ở phòng ngủ nhưng sợ bị nói là chụp ảnh giường chiếu nên không dám...".

Nhớ lại lần trước, Thủy Tiên cũng đã từng gặp họa vì chụp ảnh trong phòng tắm. Trong dịp nữ ca sĩ hành hương về đất Phật, cô mặc một chiếc áo ngủ, khoe đôi chân dài và pose hình trong phòng tắm. Chính vì thế, cô đã bị ném đá không thương tiếc. Bởi tất cả từ cách ăn mặc đến địa điểm chụp đều không phù hợp với một người đang đứng trên đất Phật và hướng về Phật.

Tuy nhiên, tại sao Thủy Tiên lại "nghiện" chụp trong WC và phòng tắm đến vậy?

Tai sao Thuy Tien thich chup anh trong phong tam?
Gương mặt kém xinh khi chụp bên ngoài của Thủy Tiên.

Có lẽ, đây chính là nơi lý tưởng để chụp ảnh cho bất cứ ai, không chỉ riêng với Thủy Tiên. Một không gian hẹp, không quá rộng, không có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, đèn được bật sáng trưng, xung quanh là gương... Và có một điều ai cũng phải chắc chắn rằng, chụp trong không gian này sẽ cho ra lò những sản phẩm đẹp hơn.

Chụp ảnh kiểu này sẽ khắc phục hoàn toàn nhược điểm bên ngoài mà ta dễ dàng nhìn thấy như da sạm đen, sần sùi, và chỉ chụp được gương mặt mà không khoe được thân hình nóng bỏng.

Không những khiến Thủy Tiên xinh đẹp hơn, mà khi chụp ở không gian này, người ta nghĩ đến sự sexy của Thủy Tiên. Rõ ràng, dù khoe đôi chân dài trong áo ngủ hay mặc áo dài nữ sinh thì Thủy Tiên vẫn cứ quyến rũ và cuốn hút. Người ta nghĩ đến sự "cởi bỏ" nhiều hơn. Dường như, vì điều này nên dư luận mới phản ứng mạnh mẽ như thế.

Thiết nghĩ, lần sau nếu muốn xinh đẹp, Thủy Tiên chỉ cần selfie khuôn mặt, chứ không nên khoe thân, như thế dư luận sẽ không có gì để chỉ trích nữa.

Lục Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI