“Tác dụng phụ” của quảng cáo…

22/05/2013 - 08:42

PNO - PNCN - Là… thọc lét khán giả truyền hình! Thiệt mà. Khi cảm thấy quá xì-chét, mời bạn chịu khó xem quảng cáo thế nào cũng tìm ra được phút giây… té ghế.

“Tac dung phu” cua quang cao…

Chẳng hạn, đoạn quảng cáo chiếc nhẫn kim cương màu tím trên kênh SCTV. Chiếc nhẫn hiện ra xoay tròn lấp lánh, một giọng nữ: Trời ơi, chiếc nhẫn màu tím thật đẹp. Một giọng nam chiêu dụ: Trời ơi, giấc mơ màu tím. Công ty chúng tôi đang bán với giá rẻ, còn tặng thêm một sợi dây chuyền. Rồi họ thay phiên nhau “trời ơi”: Trời ơi, nếu tôi mua thì mua một mà được hai. Trời ơi, nếu tôi là chị, tôi sẽ nhấc máy lên gọi ngay đến công ty để đặt hàng… Còn đây là quảng cáo điện thoại trên HTV, nhân vật nữ vừa nói vừa toét miệng cười, ngọng líu ngọng lo: Bạn hử xem nè, tôi dễ dàng truy cập phây-búc ngay từ danh bạ, tôi đã hích nó hì bạn cũng hế. Quảng cáo một nhãn hàng nước mắm thì chơi hát… ép (không phải hát nhép đâu) theo điệu Trống Cơm: Em chọn nước mắm… Thai Lòng, nước măm bố sung vi chầt… Bỏ dấu theo nốt nhạc loạn cả lên, đố ai hiểu nổi… thai lòng là sao, vi chầt là sao, đọc còn khó muốn lè lưỡi. Bó tay với... nước măm bố sung! Đau hết cả bụng.

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI