Tạ Đình Phong: ‘Trương Bá Chi ở trước mặt con nói tốt về tôi, tôi rất cảm kích cô ấy’

19/05/2018 - 10:54

PNO - Sau những mâu thuẫn và tranh cãi hậu ly hôn, có vẻ Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi đã tìm được tiếng nói chung về việc chăm sóc con.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng là một cặp đôi đẹp, nổi tiếng của làng giải trí Hong Kong. Họ đã có một tình yêu lãng mạn, một gia đình yên ấm hạnh phúc với 2 con. Mối quan hệ của hai vợ chồng rơi vào khủng hoảng năm 2009 - thời điểm Bá Chi lộ ảnh sex với tài tử Trần Quán Hy. Tới 2011, cặp sao chính thức ly dị. Hiện tại, hai con đều do Bá Chi nuôi dưỡng, trong khi Tạ Đình Phong quay về bên người yêu cũ Vương Phi trong sự bất ngờ của công chúng. 

Ta Dinh Phong: ‘Truong Ba Chi o truoc mat con noi tot ve toi, toi rat cam kich co ay’
 

Ngày nay, sau khi chia tay thì mỗi người đều có cuộc sống riêng, không ai nhắc đến ai trước báo giới truyền thông. Trong khi tình cảm của Vương Phi và Tạ Đình Phong đang dần ổn định thì Tạ Đình Phong lại bị cư dân mạng chỉ trích là người lạnh lùng. Anh bị cho là không lo lắng, chăm sóc cho con cái của mình mà lại lựa chọn sống chung với tình cũ Vương Phi.

Theo nhiều người, gần như Tạ Đình Phong đã không hành động như một người đàn ông, không vì 2 đứa con của mình mà làm một chút trách nhiệm của một người cha. Ngược lại, Trương Bá Chi vừa thực hiện trách nhiệm của người mẹ lại vừa làm nghĩa vụ của một người cha.

Ta Dinh Phong: ‘Truong Ba Chi o truoc mat con noi tot ve toi, toi rat cam kich co ay’
Trương Bá Chi vừa phải làm mẹ vừa phải làm cha

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn mới đây, có vẻ giữa Trương – Tạ đã có sự ổn thoả về việc chăm sóc này. Tạ Đình Phong cho rằng Trương Bá Chi là một người mẹ rất tốt. Trong bài phỏng vấn, Tạ Đình Phong đã không tiếc lời khen dành cho Trương Bá Chi.

“Trương Bá Chi là một người mẹ cực kì tốt, cô ấy còn nói những điều tốt đẹp về tôi trước mặt 2 con. Về điều này cô ấy đã làm rất đúng, thật sự tôi rất cảm kích cô ấy” – Tạ Đình Phong nói.

Xuân Xuân (Theo QQ)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI