'Suýt' có sự trùng hợp kỳ lạ giữa phận đời và trên phim của Trương Hồ Phương Nga

24/09/2016 - 10:10

PNO - Trong khi nghi vấn hợp đồng tình ái đang bao trùm vụ Phương Nga thì người ta mới nhớ ra, cô từng vướng vào điều này trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Những ngày vừa qua, chuyện Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bị tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ là tâm điểm chú ý của dư luận. Trong diễn biến mới nhất, Phương Nga kêu oan và cho rằng số tiền đó chỉ là hợp đồng tình ái của mình với vị đại gia lắm tiền trong vòng 7 năm.

Vụ việc hiện đang tiếp tục được điều tra và mới đây, những email được cho là minh chứng cho hợp đồng tình ái của cặp đôi này cũng đang được khôi phục. Trong khi nghi vấn hợp đồng tình ái đang bao trùm vụ Phương Nga thì người ta mới nhớ ra, cô từng vướng vào điều này trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

'Suyt' co su trung hop ky la giua phan doi va tren phim cua Truong Ho Phuong Nga

Trong sự nghiệp điện ảnh, những tưởng Trương Hồ Phương Nga sẽ có vai diễn để đời, nhận được sự đánh giá cao từ công chúng đó là khi tham gia bộ phim "Đập cánh giữa không trung" của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp vào năm 2014.

Trong bộ phim này, Phương Nga nếu tham gia sẽ hóa thân vào Huyền, một nhân viên của công ty chiếu sáng công cộng. Theo kịch bản, cô không may mang bầu với bạn trai nhưng cả hai đều nghèo nên đã quyết định phá bỏ đứa con trong bụng mình.

Dù tìm mọi cách kiếm tiền nhưng kỳ lạ là cô vẫn không thể bỏ thai và không lâu sau đó bạn trai Huyền trốn chạy khiến cô phải một mình đối diện với mọi thứ. Lúc này, cô được một người đàn ông giúp đỡ với đề nghị "hợp đồng tình ái", giúp Huyền trao đổi thân xác để có tiền phá thai.

'Suyt' co su trung hop ky la giua phan doi va tren phim cua Truong Ho Phuong Nga

Tuy nhiên, ở phút cuối Phương Nga lại quyết định từ chối bộ phim này bằng cuộc gọi điện giữa đêm khuya với lý do: "Tôi không đóng phim có cảnh nóng”. Người thay thế của Phương Nga là Thùy Anh.

Nhưng khác với ngoài đời, đại gia trong phim đưa Huyền đi chơi hò hẹn như một đôi tình nhân thực thụ đến tận đêm cuối cùng mới diễn ra hoạt động "thân xác", và sau đó dù biến mất nhưng ít nhất đã không đòi quà, cũng không ai phải vào tù.

Tuy từ bỏ vai diễn trên nhưng người ta vẫn thấy có nét nào giống nhau, bỏ qua hết chi tiết thì chuyện đời của cô là nhân vật trên phim có điểm chung là vướng vào thứ mang tên "hợp đồng tình ái".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI