"Susan Boyle Việt" từng bị chồng đánh đến sẩy thai, đi bán vé số kiếm sống

27/02/2017 - 20:00

PNO - Là ca sĩ phòng trà nhưng vì lập gia đình, bà gác đam mê ca hát lại. Thế nhưng, đó lại là một người chồng "sáng xỉn chiều say", đánh bà đến sẩy thai. Cuộc sống khốn cùng, bà phải làm mọi nghề để nuôi 3 con.

Tập đầu tiên của chương trình "Ai sẽ thành sao" đã xuất hiện một giọng ca nữ, 64t, mà ngay từ khi cất giọng với bài hát "Right here waiting for you" đã được các giám khảo Minh Tuyết, Quang Dũng... ví là "Susan Boyle Việt". Quãng giọng cao vút, giọng hát đầy cảm xúc, thí sinh này đã khiến cả 3 giám khảo đều bấm nút chọn mình.

Ít ai biết giọng ca này đã có một quãng đời đầy nước mắt, để đứng được trên sân khấu thực hiện ước mơ ca hát ở tuổi 64, bà đã trải qua rất nhiều khó khăn. Nhiều năm trước, bà từng là một ca sĩ phòng trà xinh đẹp, quyến rũ, sở hữu giọng hát nhiều người mê đắm nhưng năm 1974, khi vừa 23 tuổi, bà quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Từ đó, bà phải làm mọi việc để kiếm tiền. 

“Tất cả những nghề nào cực nhọc nhất tôi đều trải qua. Đầu tiên tôi đi bán vé số, buôn ve chai, làm bao bì, làm nhang… đủ nghề để có tiền nuôi con. Chồng tôi là người ham vui và hay uống rượu. Tôi đã cho anh ấy nhiều cơ hội nhưng anh không tỉnh ngộ. Đỉnh điểm, trong một lần đánh vợ, khiến tôi sẩy thai, tôi đã quyết định ly hôn với chồng”, nữ thí sinh chia sẻ.

 

Sau khi thoát khỏi sự bạo hành của chồng, "Susan Boyle Việt" lại tiếp tục làm đủ nghề để nuôi 3 con và nhen nhóm ước mơ ca hát trở lại. 

“Tôi gây dựng từng chút, từng chút một cho các con. Khi con trai út mở cửa hàng sửa xe máy, tôi tích cóp tiền mua tùng con ốc, vít… đến bộ đồ nghề, sau vài năm mới gây dựng lên được một cửa hàng. Rồi các con gái lớn lên, một con lấy chồng xa, một con khác làm nghề may…Khi các con bắt đầu ổn định, tôi xin đi hát tại các quán nhậu, nhà hàng, không có thù lao, chỉ có tiền boa của khách. Tuy vậy, tôi cảm thấy rất vui vì được hát trở lại”, người phụ nữ 64 tuổi chia sẻ trong nước mắt.

 

Được cả 3 giám khảo Minh Tuyết, Phương Thanh, Quang Dũng bấm chọn "Susan Boyle Việt" quyết định về của Phương Thanh vì cho rằng những bài hát của giám khảo này rất giống cuộc đời bà. "Tôi tin mình hát hay những bài hát nói về chính cuộc đời mình”, nữ thí sinh cho biết.

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI