Super Junior trở lại Việt Nam biểu diễn

01/03/2019 - 06:00

PNO - Sau thời gian trông đợi, những ngày cuối tháng 3 tới đây, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức những màn trình diễn của nhóm nhạc nam từng khuynh đảo K-pop.

Mở màn năm 2019, chương trình V Heartbeat trở lại với đêm nhạc Việt - Hàn vào cuối tháng 3 tới đây tại TP.HCM. Theo thông báo từ ban tổ chức (BTC), chương trình lần này sẽ có sự góp mặt của nhóm nhạc nam từng một thời khuynh đảo làng nhạc Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung - Super Junior. Tuy nhiên, trong lần tái ngộ khán giả Việt Nam đầu năm nay, nhóm sẽ vắng 2 thành viên Heechul và Siwon do bận lịch trình riêng.

Super Junior tro lai Viet Nam bieu dien
Super Junior sẽ biểu diễn tại Việt Nam vào cuối tháng 3 tới đây.

Trước đó, Super Junior từng có vài lần đến Việt Nam biểu diễn, ngay ở thời kỳ đỉnh cao của nhóm. Năm 2010, lần đầu tiên Super Junior đến Việt Nam biểu diễn với 8/13 thành viên, trong chương trình MTV Exit, nhằm mang thông điệp chống nạn buôn bán người. Có khoảng 25.000 khán giả Việt Nam đã xếp hàng để được vào sân khấu ngắm thần tượng biểu diễn trực tiếp.

Năm 2011, Super Junior trở lại Việt Nam trong tour diễn vòng quanh châu Á với đêm nhạc diễn ra tại sân vận động Gò Đậu, Bình Dương, cũng thu hút rất đông khán giả tham gia, không chỉ của Việt Nam mà còn một số nước lân cận. Năm 2012, Super Junior biểu diễn trong chương trình ca nhạc mừng 20 năm quan hệ ngoại giao hữu nghị giữa Việt Nam và Hàn Quốc tại Hà Nội. Không khác 2 lần trước đó, khán giả, người hâm mộ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới các thần tượng với tình cảm nồng nhiệt.

Super Junior tro lai Viet Nam bieu dien
Super Junior từng tổ chức concert vào năm 2011 tại Bình Dương nằm trong tour lưu diễn châu Á.

Đầu năm 2013, thông tin Super Junior quay lại Việt Nam trong chương trình Asia Super showcase cũng được quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, cuối cùng chương trình bị hoãn.

Năm 2018, thông tin Super Junior tổ chức concert tại Việt Nam vào tháng 5 được lan truyền nhưng không phải là sự thật. Trong lần tái ngộ vào cuối tháng 3 này, nhóm hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho cộng đồng người hâm mộ tại Việt Nam.

Super Junior là nhóm nhạc thần tượng đông thành viên nhất đầu tiên của Hàn Quốc, hoạt động từ năm 2005, dưới trướng nhà SM Entertainment. Nhóm được biết đến qua những ca khúc nổi tiếng như: Sorry sorry, Bonamana, Mr Simple, Micracle, Black suit… Năm 2015, nhóm tung MV trước khi ngừng hoạt động một thời gian. Cuối tháng 10/2017, Super Junior tung một số hình ảnh xác nhận sự trở lại. Đầu tháng 10/2018, nhóm tung MV và mini album cùng tên, nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả.

Super Junior tro lai Viet Nam bieu dien
Super Junior trong buổi showcase giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 10/2018

Trong chương trình V Heartbeat lần này, phía nghệ sĩ Hàn Quốc, ngoài Super Junior còn có sự góp mặt của nữ ca sĩ Chungha, cái tên được biết đến thông qua chương trình thực tế Produce 101 và là cựu thành viên I.O.I. Chungha cũng từng hợp tác với thành viên Yesung của Super Junior ra mắt ca khúc Whatcha doin.

Những nghệ sĩ Việt tham gia đêm nhạc này gồm có: Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Thanh Hưng, Anh Tú. Tuy nhiên, BTC cho biết danh sách nghệ sĩ vẫn đang được nối dài và chưa tiết lộ toàn bộ. Chương trình sẽ diễn ra vào tối 29/3 tại Nhà hát Hoà Bình, TP.HCM.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI