Sức khoẻ T.O.P (Big Bang) đang nguy kịch

07/06/2017 - 12:41

PNO - Trong khi phía cảnh sát thông báo rằng T.O.P chỉ đang ngủ sâu và có dấu hiệu bình phục thì mẹ của nam ca sĩ cho rằng tình trạng của anh vô cùng nguy kịch.

Trong khi phía cảnh sát thông báo rằng T.O.P chỉ đang ngủ sâu và có dấu hiệu bình phục thì mẹ của nam ca sĩ cho rằng tình trạng của anh vô cùng nguy kịch.

Sáng nay (7/6), theo một số thông tin được đăng tải trên các trang báo Hàn Quốc, mẹ của nam ca sĩ T.O.P đã lên tiếng phản bác thông tin phía cảnh sát và bệnh viện. Theo đó, bà cho rằng, sức khoẻ con trai đang rơi vào tình trạng nguy kịch.

Suc khoe T.O.P (Big Bang) dang nguy kich
Suc khoe T.O.P (Big Bang) dang nguy kich
Mẹ T.O.P khóc bên ngoài buồng bệnh của con trai

Theo YonhapNews, mẹ của T.O.P cho rằng: “Tình trạng của con trai tôi không được tốt. Thằng bé đã gần như hấp hối, vậy mà cảnh sát đã thông báo sai sự thật rằng thằng bé chưa tỉnh hẳn vì thuốc an thần. Nó rõ ràng là đã rơi vào trạng thái hôn mê khi được đưa tới bệnh viện. Bác sĩ đã xác nhận điều này”.

Mẹ của nam ca sĩ bức xúc khi các cơ quan báo chí đăng tải thông tin T.O.P đang hồi phục, cụ thể: “Cảnh sát nói với tôi rằng họ chưa bao giờ khẳng định thằng bé đã hồi phục ý thức… Bác sĩ bảo lưỡi của con trai tôi đang khô dần, tình trạng thiếu oxy hiện tại có thể dẫn đến nhiều vấn đề liên quan đến não. Thằng bé đang được hỗ trợ thở bằng mặt nạ oxy”.

Hiện tại, để tránh tình trạng thông tin sai lệch, hư cấu về tình hình sức khoẻ của T.O.P, chỉ người nhà nam ca sĩ mới được bệnh viện thông báo cụ thể. 16 giờ chiều nay (7/6, theo giờ Hàn Quốc), bác sĩ tại bệnh viện sẽ mở cuộc họp báo để thông báo chính thức và tìm hướng điều trị cho T.O.P.

Đồng thời sáng nay (7/6), có một số thông tin cho rằng T.O.P đã rời phòng chăm sóc đặc biệt nhưng mẹ anh lại một lần nữa phủ nhận thông tin này.

Suc khoe T.O.P (Big Bang) dang nguy kich
Hình ảnh được cho là T.O.P rời quân ngũ

Trước đó, khoảng 7 giờ sáng ngày 6/6, T.O.P có dấu hiệu vẫn buồn ngủ nên cố tình vào giường nằm thêm dù được người nhà gọi dậy. Khoảng 12 giờ cùng ngày, gia đình hoảng hốt khi không thể gọi anh dậy, vội vàng gọi cấp cứu. T.O.P được xác nhận dung thuốc quá liều, nghi tự tử.

Với vụ việc sử dụng cần sa vào tháng 9 năm ngoái, T.O.P có nguy cơ bị trục xuất khỏi quân ngũ, lĩnh án tù hoặc mức tiền phạt lớn. Nam ca sĩ cũng đã viết thư tay xin lỗi người hâm mộ trước sự cố tai tiếng này.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI