Sự thật ít ai ngờ đăng sau chuyện Kỳ Duyên yêu "người cũ" của Tú Anh

25/08/2016 - 06:14

PNO - Xem ra, với chuyện tình yêu "hụt" này thì Kỳ Duyên vẫn chưa thể có một tín hiệu tươi sáng sau quãng thời gian khá buồn này.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chia tay bạn trai Tạ Công Sơn còn chưa kịp lắng xuống thì dư luận lại tiếp tục xôn xao trước nghi vấn hoa hậu này đang hẹn hò với bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh, một doanh nhân trẻ tên Nam và sở hữu vẻ ngoài điển trai như diễn viên.

Tất cả bắt nguồn từ chuyện chàng "soái ca" này chia sẻ hình ảnh một cô gái giống với Kỳ Duyên và thường xuyên nhắc đến người đẹp này trong những bình luận của mình. Ngay lập tức, nhiều người cho rằng Kỳ Duyên không chung thủy nên mới bị bạn trai "đá".

Su that it ai ngo dang sau chuyen Ky Duyen yeu
Kỳ Duyên bị nghi yêu 'người cũ' của Tú Anh.

Sau một thời gian ngắn thì người trong cuộc cũng chính thức lên tiếng. Tất nhiên, người lên tiếng không phải Kỳ Duyên bởi lẽ, cô vẫn còn "ở ẩn" sau hàng loạt scandal và mới nhất là lệnh cấm xuất hiện tại chung kết Hoa hậu Việt Nam với tư cách đương kim hoa hậu, còn với tư cách khán giả thì vẫn được.

Người lên tiếng trong chuyện này là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh, anh cho biết: "Bức hình đó là một người bạn thân nhờ chỉnh ảnh. Tôi sử dụng filter của Instagram để chỉnh rồi xoá đi ngay. Hơn nữa, tài khoản cá nhân của tôi đặt chế độ riêng tư từ tháng 5, chứ không phải mới đây như một số trang đưa tin".

Anh cho biết chuyện này hơi phiền vì bỗng dưng mình bị lôi vào những câu chuyện showbiz, tuy nhiên anh không quá bận tâm bởi mình không phải là người trong showbiz. Khi được hỏi về mối quan hệ với Tú Anh, chàng doanh nhân này từ chối trả lời.

Su that it ai ngo dang sau chuyen Ky Duyen yeu
Cô gái "chính chủ" của bức hình.

Không thể phủ nhận cô gái trên rất giống với Kỳ Duyên nhưng người trong cuộc đã lên tiếng thì có thể coi đó là phát ngôn chính thức cho câu chuyện. Với phát ngôn này, Kỳ Duyên đã được "minh oan" chuyện không chung thủy khiến tình yêu đổ vỡ như nhiều người đồn đoán trước đó.

Quãng thời gian này có thể nói là quãng thời gian khá đen tối với Kỳ Duyên khi cô vừa vướng hàng loạt scandal, nhận lệnh phạt của ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam và sau đó là chuyện tình yêu đổ vỡ với bạn trai, người đã ở bên cô trong quãng thời gian sóng gió vừa qua.

Xem ra, với chuyện tình yêu "hụt" này thì Kỳ Duyên vẫn chưa thể có một tín hiệu tươi sáng sau quãng thời gian khá buồn này.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI