Sự nghiệp điện ảnh của 'Chương Tử Di' Phương Nga: Chỉ còn sự tiếc nuối!

23/09/2016 - 11:01

PNO - Với sự thông minh, vẻ đẹp cùng danh xưng "bản sao Chương Tử Di" thì cơ hội với điện ảnh của Phương Nga không hề nhỏ. Nhưng giờ những điều đó chỉ còn trong sự tiếc nuối.

Những ngày vừa qua, cái tên Trương Hồ Phương Nga là tâm điểm của sự chú ý với vụ việc bị đại gia tố lừa đảo 16,5 tỷ đồng thông qua việc nhờ mua nhà. Hiện vụ việc đang được điều tra, chưa biết thực sự là sao nhưng nhiều người đã tiếc nuối cho nhan sắc một người đẹp triển vọng trong showbiz.

Trương Hồ Phương Nga sinh năm 1987, từng đăng quang cuộc thi Hoa hậu người Việt tại LB Nga. Cô được đánh giá là một người đẹp sở hữu nhan sắc giống ngôi sao Chương Tử Di cùng học vấn và sự khéo léo.

Su nghiep dien anh cua 'Chuong Tu Di' Phuong Nga: Chi con su tiec nuoi!

Người đẹp trở về Việt Nam sau danh hiệu sắc đẹp có được và bắt đầu tham gia vào showbiz với nhiều vai trò như làm người mẫu, MC, diễn viên, điện ảnh... và cũng ghi được nhiều dấn ấn trong lòng công chúng.

Sự nghiệp điện ảnh của cô với những bộ phim được chú ý như: "Đập cánh giữa không trung", "Người lính" hay một số MV ca nhạc. Cô cũng gây chú ý khi viết lời cho nhiều ca khúc của các ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Trong những bộ phim của cô, gây chú ý nhiều nhất là "Người lính" (The soldier) của điện ảnh xứ bạch dương với 90% cảnh quay tại Việt Nam. Bộ phim ban đầu dự định được chiếu trên truyền hình nhưng sau đó đã chuyển qua định dạng điện ảnh và chiếu rạp.

Su nghiep dien anh cua 'Chuong Tu Di' Phuong Nga: Chi con su tiec nuoi!

Nhân vật Mai của Phương Nga tuy không có nhiều đất diễn trong phim nhưng cũng đủ để thể hiện nhiều nét cá tính. Khi diễn, Phương Nga tưởng tượng Mai như một người bạn cùng trang lứa và kể lại cho khán giả câu chuyện của bạn mình. 

Chấp nhận hy sinh vì điện ảnh, Phương Nga không ngần ngại thử sức trong cả các cảnh nóng. Có thể nói, sự nghiệp showbiz của người đẹp này mới có được những bước đầu tiên nhưng cũng rất đáng chú ý, cô hoàn toàn có thể trở thành nhân tố sáng giá trong làng giải trí nước nhà.

Với sự thông minh và vẻ đẹp cùng danh xưng "bản sao Chương Tử Di" thì cơ hội với cô không hề nhỏ. Thế nhưng, giờ mọi thứ có lẽ chỉ còn trong sự tiếc nuối mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI