Sự im lặng của Midu và lời chua xót tình đẹp sao dang dở

17/10/2015 - 14:47

PNO - Midu im lặng vì cô quá sốc hay muốn giữ hình tượng ngoan hiền và mẫu phụ nữ thế nào mới có được hạnh phúc?

Những ngày vừa qua, câu chuyện tình cảm rạn nứt giữa Midu và đại gia trẻ tuổi Phan Thành trở thành tâm điểm của công chúng. Chuyện tan vỡ tình cảm này xảy ra do chồng sắp cưới của Midu ngoại tình với hotgirl 17 tuổi và câu chuyện bị phơi bày ra ánh sáng.

Ngay sau khi chuyện Phan Thành không chung thủy mới chỉ dừng lại ở mức độ nghi vấn thì chàng đại gia trẻ tuổi đã thay đổi ảnh đại diện là hình ảnh của mình cùng Midu đang hạnh phúc khiến dư luận xôn xao. Tiếp đó, anh cũng đến nhà Midu chờ cả tiếng nhưng không gặp được vợ sắp cưới.

Su im lang cua Midu va loi chua xot tinh dep sao dang do
 

Thế nhưng, khi sự thật dần được phơi bày thì đại gia trẻ tuổi cũng im bặt, bỗng dưng "mất tích" và không còn động thái nào để thể hiện mình trong sạch hay lên tiếng mong sự tha thứ của Midu.

Trong khi đó, tại thời điểm trước khi câu chuyện của chồng sắp cưới bị phủ sóng truyền thông cô có đăng tải vài dòng trạng thái đầy ẩn ý nhưng từ khi câu chuyện được đưa phơi bày ánh sáng, người đẹp đã chọn cách im lặng. Cô chỉ cảm ơn những lời an ủi của bạn bè trên trang cá nhân còn thì không một lần lên tiếng chuyện buồn của bản thân hay trách móc ai.

Sự im lặng của Midu trước câu chuyện ầm ĩ liên quan đến chuyện trăm năm của mình khiến không ít người khó hiểu. Nếu là người khác ở vào vị trí của Midu đã  mà làm ầm lên, than trách bởi dù sao cô cũng là người bị hại.

Sự im lặng của Midu khiến dư luận không khỏi đoán già đoán non. Một là, Midu khôn ngoan nên chọn giải pháp im lặng. Vốn nổi tiếng với hình tượng ngoan hiền, cô không muốn lợi dụng scandal để tạo tên tuổi, phá vỡ đi hình ảnh xây dựng suốt thời gian qua và có thể là cả tương lai phía trước trong làng giải trí khi không còn đại gia bên cạnh.

Su im lang cua Midu va loi chua xot tinh dep sao dang do
 

Một lý giải khác, có lẽ, kiều nữ quá sốc trước câu chuyện này. So với tình địch, cô chỉ thua kém ở độ non trẻ còn lại từ nhan sắc, tài năng cho đến sự ngoan hiền tử tế cô đều ăn đứt tình địch. Thế mà, người cô tin tưởng lại rung rinh trước một cô bé học sinh 17 tuổi đã phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong khi người trong cuộc im lặng thì dư luận lại ầm ĩ lên như chuyện của chính nhà mình. Trên khắp mặt báo, mạng xã hội cho tới facebook cá nhân, người ta lên tiếng phẫn nộ, chua xót cho hạnh phúc tưởng nằm trong tầm tay bỗng tan vỡ của Midu.

Với công chúng, Midu tài sắc vẹn toàn, ngoan hiền tử tế như thế mà vẫn bị mất chồng sắp cưới thì liệu rằng, có người phụ nữ nào không lo lắng cho hạnh phúc của mình?

Có lẽ, giờ đây hạnh phúc của mỗi người phải tùy duyên phận. Nếu không, người phụ nữ cứ phải đẹp, phải quyến rũ pha trộn cả nét ngây thơ như Ngọc Trinh thì mới bền vững được trong tình trường.

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI