Sự bình thản kỳ lạ hay chiến lược mới của vợ cũ Đức An?

11/03/2016 - 07:23

PNO - Sự im lặng bất ngờ của Ngọc Thúy phải chăng là sự thay đổi chiến thuật của cô?

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi xôn xao trước những dòng trạng thái đầy bức xúc trên trang cá nhân của Phan Như Thảo. Vợ mới của Đức An chỉ trích quyết liệt người phụ nữ nào đó đã kết hợp với tình cũ để đe dọa cô và gia đình của cô.

Chưa dừng lại ở đó, Phan Như Thảo tiếp tục tố người phụ nữ này đã khiến cô mất đi đứa con đang mang trong bụng. Vì thế, để có thể giữ được đứa con lần này, Phan Như Thảo sẽ hết lòng bảo vệ để không ai có thể làm hại được.

Su binh than ky la hay chien luoc moi cua vo cu Duc An?

Những lời đầy bức xúc của Phan Như Thảo được cho là hướng tới Ngọc Thúy, vợ cũ của Đức An khi siêu mẫu này về nước đúng vào dịp này. Hơn nữa, từ trước tới giờ cuộc chiến giữa vợ cũ và vợ mới của Đức An vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nhiều người đoán rằng, trước những lời đầy thách thức của Phan Như Thảo suốt những ngày qua được cho là ám chỉ mình, Ngọc Thúy hẳn sẽ bức xúc và lên tiếng đối đáp lại như những lần trước. Thế nhưng, cô đã khiến cho tất cả phải bất ngờ trước cách ứng xử lạ của mình.

Su binh than ky la hay chien luoc moi cua vo cu Duc An?

Ngọc Thúy hoàn toàn im lặng trước những dòng trạng thái của Như Thảo. Thậm chí, người đẹp này vừa khoe những tấm ảnh vui chơi cùng dàn người mẫu thời đầu thập niên 90 như: Yến Nhi, Thuỷ Tiên, Kim Hồng, Ngọc Nga... Cô không có bất cứ dấu hiệu nào của một cuộc chiến có thể nổ ra.

Sự im lặng bất ngờ của Ngọc Thúy phải chăng là sự thay đổi chiến thuật của cô? Trước đó, khi tranh cãi với Như Thảo cô thường là người phải hứng chịu không ít chỉ trích từ dư luận. Còn lần này, dư luận không hề có cớ gì để chê trách Ngọc Thúy và coi như cô đã giành phần thắng trong nước cờ này.

Su binh than ky la hay chien luoc moi cua vo cu Duc An?

Hiện giờ, Như Thảo đang mang thai và có lẽ Ngọc Thúy cũng nên khôn ngoan khi không gây chiến hay có động thái nào khiến cho cuộc chiến có thể nổ ra. Dù gì, giờ với cô đám cưới sắp tới với chồng mới là quan trọng nhất.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI