Star wars: episode VII ấn định ngày phát hành

10/11/2013 - 16:37

PNO - PNO - Loạt phim khoa học viễn tưởng được khán giả Việt biết tới qua tên gọi Chiến tranh giữa các vì sao sẽ ra rạp vào ngày 18/12/2015.

Star wars: episode VII an dinh ngay phat hanh

Điều này đồng nghĩa với việc hãng Disney “tuyên chiến” trực tiếp với Warcraft - tác phẩm điện ảnh bom tấn của hãng Universal chuyển thể từ game hành động nhập vai cùng tên, cũng được công chiếu cùng ngày.

Thành phần chủ chốt của Star wars: episode VII hiện có: J. J. Abram - đạo diễn, John Williams - soạn nhạc. Bộ ba Mark Hamill, Carrie Fisher, Harrison Ford gắn bó với nhau từ những tập đầu được đồn đoán sẽ xuất hiện trong phần này. Tập bảy sẽ khởi động tại trường quay Pinewood (Luân Đôn) từ đầu xuân 2014.

Như vậy, Star wars: episode VII đã chính thức gia nhập vào năm-bom-tấn 2015 của điện ảnh Hollywood, với hàng loạt siêu phẩm (chủ yếu là phần tiếp theo của các bộ phim ăn khách) như The avangers: age of ultronAnt-man của hãng Marvel, Batman vs. Superman (với sự tham gia gây tranh cãi của diễn viên Ben Affleck), Jurassic park IV (Công viên kỷ Jura IV), Terminator 5 (Kẻ hủy diệt 5), Finding Dory của hãng Pixar, phần tiếp theo của Independence day (Ngày độc lập, chưa có tựa chính thức), tập 24 của series phim về James Bond, phần hai của loạt phim The hunger games (Đấu trường sinh tử) với tựa Mocking Jay, part 2.

Star wars đang đứng thứ ba trong danh sách các loạt phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại, với 4,4 tỉ USD, đứng sau loạt Harry PotterJames Bond.

Năm 2012, Disney đã mua lại hãng Lucasfilm của George Lucas - cha đẻ của Star wars, với giá bốn tỉ USD. Sau thương vụ đó, Disney hứa hẹn sẽ nối dài loạt phim Chiến tranh giữa các vì sao lên ít nhất ba tập nữa. 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI