St.319 của Việt Nam lọt Top 10 nhóm nhảy tại Hàn Quốc

22/08/2014 - 03:01

PNO - PNO - Trang Allkpop vừa đăng tải danh sách 10 nhóm nhạc/cá nhân nhảy cover Kpop xuất sắc nhất thế giới do chính họ bình chọn. Nhóm St.319 của Việt Nam có mặt trong top này.

St.319 cua Viet Nam lot Top 10 nhom nhay tai Han Quoc
Nhóm St.319

Bên cạnh St.319, những cái tên nổi bật khác xuất hiện trong Top 10 còn có ba nhóm nhạc cover đình đám của Hàn Quốc: Waveya, K-Tigers và Black Queen.

Thái Lan với hai đại diện gồm Def-G và dancer hoạt động độc lập Mckers. Nước Nga góp mặt với Inspirit, bên cạnh Dazzling (Đài Loan), dancer ZaiZaiDaS (Canada) và I love dance (Mỹ).

Tại Việt Nam, St.319 (viết tắt của Saint319) là nhóm nhảy cover đình đám bậc nhất, được rất nhiều bạn trẻ yêu mến và ủng hộ. Bên cạnh đó, nhóm còn cho ra mắt nhiều màn vũ đạo do chính các thành viên biên đạo và dàn dựng.

St.319 được thành lập vào tháng 1/2011 với chỉ hai thành viên (Aiden và Zoie). Hiện nhóm đã có hơn 20 thành viên với nhiều cái tên quen thuộc với giới trẻ như Zac, Min, Rian, Liz… Các clip cover của St.319 luôn thu hút đến vài trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem trên YouTube, đồng thời nhóm cũng có fan club riêng có tên IOWA.

Nhóm đã gây ấn tượng trên khắp thế giới khi liên tiếp chiến thắng trong những cuộc thi nhảy cover do chính các công ty giải trí Hàn Quốc thực hiện như cuộc thi nhảy The Boy, Twinkle của Girls’ Generation (SNSD) và SM Entertainment tổ chức. Chiến thắng toàn cầu trong cuộc thi flashmob thế giới của Wonder Girls, vô địch cuộc thi nhảy của Sistar và Super Junior tổ chức…

Hồi tháng 4 năm ngoái, St.319 cũng đã vinh dự được trang Hello Kpop tôn vinh là nhóm nhảy cover Kpop có tầm ảnh hưởng nhất thế giới, đánh giá dựa trên lượt xem và theo dõi trên trang YouTube.


Bản cover điệu "nhảy ngựa" Gangnam Style của St.319

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI