Soobin Hoàng Sơn là HLV đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2017

28/05/2017 - 18:58

PNO - Nam ca sĩ trẻ là nhân tố đầu tiên góp mặt trên ghế huấn luyện viên của Giọng hát Việt nhí 2017.

Sau chiến thắng của Nhật Minh (đội Đông Nhi - Ông Cao Thắng), chương trình Giọng hát Việt nhí đã chính thức khởi động mùa thứ 5. Thông tin đầu tiên được công bố chính là dàn huấn luyện viên của chương trình năm nay. Theo đó, Soobin Hoàng Sơn sẽ là gương mặt đầu tiên xuất hiện trên ghế “nóng” Giọng hát Việt nhí 2017.

Soobin Hoang Son la HLV dau tien cua Giong hat Viet nhi 2017
Soobin Hoàng Sơn sẽ là huấn luyện viên đầu tiên của Giọng hát Việt nhí 2017

Soobin Hoàng Sơn hiện là ca sĩ trẻ có nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích. Chàng trai sinh năm 1992 đến từ Hà Nội cũng chính là Á quân Hoà âm Ánh sáng - The Remix 2016, chương trình thuộc cùng đơn vị sản xuất với Giọng hát Việt nhí.

Soobin Hoang Son la HLV dau tien cua Giong hat Viet nhi 2017
Soobin Hoàng Sơn trên sân khấu The Remix 2016

Nam ca sĩ cho biết anh hiện là một gương mặt rất mới và bất ngờ khi nhận được lời mời từ ban tổ chức Giọng hát Việt nhí 2017. Với anh, đây cũng là cơ hội để thử thách bản thân và tạo nên những dấu mốc mới trong sự nghiệp.

Soobin cho biết rất thích trẻ con, bản thân có khả năng nhìn ra được tiềm năng của người khác và anh tin rằng đây sẽ là những điều giúp ích khi ngồi ghế huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017. Tuy nhiên, nam ca sĩ cho biết không giỏi ăn nói và “chiêu trò” nên cần thời gian để suy nghĩ cách thuyết phục các bé về đội như thế nào cho hợp tình hợp lý.

Thuỵ Khuê

                                                                                                                                                                         

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI