Song Seung Hun chia tay Lưu Diệc Phi sau hơn 2 năm hẹn hò

25/01/2018 - 10:54

PNO - Sau hơn 2 năm hẹn hò và không ít lần đối diện với tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây tài tử Hàn Quốc Song Seung Hun đã chính thức xác nhận chuyện 'đường ai nấy đi' với bạn gái Lưu Diệc Phi.

Thông tin hai diễn viên Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi chính thức chia tay được giới truyền thông Hàn Quốc lẫn Trung Quốc đăng tải rộng rãi vào sáng nay 25/1. Quản lý Song Seung Hun đã lên tiếng xác thực nguồn tin trên và cho biết nguyên nhân khiến cuộc tình này tan vỡ là do cả hai quá bận rộn nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. 

Song Seung Hun chia tay Luu Diec Phi sau hon 2 nam hen ho
Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thuở còn mặn nồng

Song Seung Hun và bạn gái Lưu Diệc Phi công khai mối quan hệ lần đầu vào năm 2015. Bộ đôi diễn viên nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia bộ phim Third love. Tuy nhiên, dù nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng khi công khai hẹn hò nhưng chuyện tình cảm của cặp đôi này cũng từng trải qua không ít sóng gió và đôi lần vướng phải tin đồn chia tay.

Song Seung Hun chia tay Luu Diec Phi sau hon 2 nam hen ho
 

Gần đây nhất là vào tháng 5/2017, thông tin Song Seung Hun chia tay Lưu Diệc Phi vì  sức ép từ quan hệ Trung - Hàn căng thẳng, nhưng thời điểm đó nam tài tử Hàn Quốc đã lên tiếng bác bỏ tin đồn trên và khẳng định mối quan hệ giữa anh cùng bạn gái vẫn tốt đẹp. Có thể thấy, trong suốt ấy chục năm hoạt động nghệ thuật, Song Seung Hun là người yêu đầu tiên được nữ diễn viên Lưu Diệc Phi công khai mối quan hệ và bày tỏ sự nghiêm túc muốn tính đến chuyện lâu dài. 

Sau thông tin chia tay, hiện tại Lưu Diệc Phi đang dành thời gian chuẩn bị cho vai diễn Hoa Mộc Lan trong phim của Disney, về phần mình Song Seung Hun vừa hoàn thành phim Black.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI