Song Joong Ki và Song Hye Kyo tậu biệt thự gần Bi Rain – Kim Tae Hee

06/07/2017 - 06:41

PNO - Có vẻ như Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ cùng nhau chuyển về ngôi nhà mới, nằm ngay sát nhà của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Vào tháng 1 năm nay, khi vẫn còn đang hẹn hò với Song Hye Kyo, nam tài tử Song Joong Ki lần đầu tiên đã sắm cho mình một căn nhà với trị giá 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu USD).

Song Joong Ki va Song Hye Kyo tau biet thu gan Bi Rain – Kim Tae Hee
Biệt thự mà Song Joong Ki đã mua vào đầu năm nay, nằm trong khu sang trọng bậc nhất của Seoul

Căn nhà của họ gồm một tầng hầm và hai tầng nhà, nằm ở khu vực cực kì giàu có thuộc Itaewon. Biệt thự của Rain và Kim Tae Hee cũng nằm trong khu vực này với giá 5 tỷ won (tương đương 4,5 triệu USD). Khu nhà của cả 2 cặp này được coi là khu sang trọng và giàu có nhất Seoul.

Có vẻ như cặp đôi quyền lực mới của làng giải trí Hàn rất biết cách tận hưởng cuộc sống mới cùng nhau với ngôi biệt thự sang trọng như thế này.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo tau biet thu gan Bi Rain – Kim Tae Hee
Một góc khác của "tổ ấm" mà Song Joong Ki chuẩn bị cho mình và Song Hye Kyo

Trong một diễn biến khác, trong khi mẹ Song Joong Ki cho biết bà rất vui trước thông tin cặp đôi kết hôn, thì bố của anh chàng lại cho biết ông hơi buồn vì con trai kết hôn với cô gái lớn hơn mình những 4 tuổi. Tuy nhiên ông không phản đối vì hiểu được tình cảm của con trai.

Riêng diễn biến có vẻ khác đi với người hâm mộ của nam thần tượng, trong khi fan Hàn chưa có động thái chính thức nào thì fanpage lớn nhất của Song Joong Ki tại Việt Nam (sở hữu khoảng 267 nghìn lượt thích) đã đóng cửa ngay sau tin đám cưới được người trong cuộc xác nhận.

Nhiều nguồn tin cho rằng các admin fanpage đã cảm thấy bị phản bội, họ cảm thấy rất shock trước thông tin này. Đối với nhiều người, việc Song Joong Ki "theo vợ bỏ cuộc chơi" là quá sớm khi anh chàng mới ngoài 30 tuổi, vẫn còn nhiều cơ hội để toả sáng.

Hiểu được tâm lý đó của người hâm mộ, Song-Song đã viết thư bày tỏ sự cảm ơn cũng như xin lỗi vì đã giấu giếm chuyện tình cảm suốt một thời gian dài, nhưng qua đó, họ cũng mong người hâm mộ đặt niềm tin vào tình yêu của họ, và gửi những lời chúc phúc đến cho cặp đôi.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo tau biet thu gan Bi Rain – Kim Tae Hee
 

"Tôi viết lá thư này bởi tôi mong nhận được lời chúc phúc của các bạn đầu tiên. Thật sự là lúc này đây tôi cảm thấy rất lo sợ nhưng tôi muốn ra cảm xúc thật của bản thân... Sau khi phim kết thúc, tôi có thêm một người bạn đáng quý, người tôi có thể chia sẻ mọi cảm xúc và chúng tôi đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương như thế. Đầu năm 2017, chúng tôi hứa sẽ cùng nhau bước đi đến cuối cuộc đời này bằng tất cả sự thấu hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua mọi khó khăn. Tôi sẽ bắt đầu chương mới của cuộc đời cùng Song Hye Kyo bằng lễ cưới sẽ được tổ chức vào cuối tháng 10 sắp tới", Song Joong Ki viết trong thư.

Anh cũng mong người hâm mộ sẽ luôn ủng hộ và tin tưởng mình: "... Tôi mong các bạn sẽ luôn ủng hộ suy nghĩ ấy và cổ vũ cho tôi. Tôi sẽ không bao giờ thay đổi quan điểm của mình và cố gắng trở thành trụ cột mạnh mẽ của gia đình trong tương lai. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ chúng tôi".

Về phía Song Hye Kyo, trước tin đồn mang bầu, phía đại diện của cô ngay lập tức phủ nhận, trong thư gửi đến người hâm mộ, cô viết: “Các bạn hẳn phải rất bất ngờ trước tin tức đám cưới đột ngột của tôi phải không? Tôi có thể hiểu nếu như các bạn nghĩ mình không được tôn trọng nhưng tôi hi vọng các bạn có thể cảm thông cho tôi bằng một trái tim rộng mở…”.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo tau biet thu gan Bi Rain – Kim Tae Hee
 

Cô cũng thể hiện mong muốn nhận được lời chúc phúc cũng như sự tin tưởng từ phía khán giả: "Tôi muốn các bạn là người đầu tiên nhận được thông báo này nhưng đây không phải là chuyện của riêng mình tôi. Tôi đã vô cùng thận trọng. Tôi rất lo sợ khi công bố tin đám cưới một cách bất ngờ nhưng tôi tin, các bạn sẽ ủng hộ tôi. Xin hãy tiếp tục yêu thương và tin tưởng vào sự lựa chọn của tôi như từ trước đến nay các bạn vẫn làm. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các bạn vì đã kiên nhẫn và chờ đợi cho đến khi tôi chính thức lên tiếng…”.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI