Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức ly hôn

27/06/2019 - 07:52

PNO - Song Joong Ki chính thức đưa đơn ly hôn ra toà vào ngày 26/6, chấm dứt những đồn đoán kéo dài cả năm qua.

Luật sư Park Jae Hyun đại diện cho Song Joong Ki đã đệ đơn ly hôn tại Tòa án Gia đình Seoul vào ngày 26/6. Thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo rạn nứt đã được lan truyền suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cặp diễn viên từ chối xác nhận thông tin này.

Song Joong Ki va Song Hye Kyo chinh thuc ly hon
Sau nhiều đồn đoán, Song Joong Ki chính thức đệ đơn ly hôn Song Hye Kyo.

Đi kèm lời tuyên bố từ công ty luật là lời xin lỗi mà Song Joong Ki dành cho người hâm mộ. Nam diễn viên viết: “Đầu tiên, tôi muốn xin lỗi vì đã cung cấp tin tức không may này cho nhiều người hâm mộ yêu mến và quan tâm đến tôi. Tôi đã bắt đầu quá trình đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo. Thay vì tố cáo lẫn nhau và tranh cãi về việc ai có lỗi, tôi hy vọng rằng quá trình ly hôn có thể được kết thúc một cách thân thiện”. Nam diễn viên mong muốn sau sự cố đời tư này anh sẽ trở lại tốt hơn trong công việc để xứng đáng với sự tin yêu của khán giả.

Sau khi thông tin ly hôn được phía Song Joong Ki công bố, công ty quản lý của Song Hye Kyo cũng cho biết nguyên nhân tan vỡ là do cả hai không hoà hợp được tính cách khác biệt. Công ty quản lý cũng xác nhận họ đã suy nghĩ kỹ trước khi đi đến quyết định này.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo tổ chức hôn lễ vào năm 2017. Cả hai đã bí mật quen nhau một khoảng thời gian trước đó. Đám cưới của cặp diễn viên được xem là hôn lễ hoành tráng, ấn tượng nhất của làng giải trí xứ Hàn và châu Á nói chung bởi cả hai đều có danh tiếng và sức ảnh hưởng lớn.

Trung Sơn (Theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI