"Sóng gió dữ dội" trong những ngày cuối nhiệm kỳ của Hoa hậu Kỳ Duyên

12/07/2016 - 12:42

PNO - Sắp tới ngày trao vương miện Hoa hậu cho gương mặt mới, Kỳ Duyên nối dài tai tiếng bằng hàng loạt scandal: say xỉn ở quán bar, hút thuốc lá, đi dự sự kiện muộn...

Trong khi bão dư luận chưa dứt về hành động Hoa hậu Kỳ Duyên phì phèo điếu thuốc lá thì người đẹp lại tiếp tục nối dài tai tiếng, lộ thêm ảnh say xỉn ở quán bar. 

Bức hình Kỳ Duyên say xỉn tại quán bar (Ảnh: Báo Tin nhanh)
Gương mặt phờ phạc của Kỳ Duyên trong men say (Ảnh: Tin nhanh)

Bức ảnh được chụp lại khi Kỳ Duyên đi chơi cùng bạn bè tại một quán bar. Mặc dù tấm hình khá mờ nhưng cũng đủ để nhận ra khuôn mặt phờ phạc, chếnh choáng hơi men của Kỳ Duyên.

Với một người bình thường thì hình ảnh say xỉn giữa chốn đông người không có gì đáng nói. Nhưng trên cương vị là một Hoa hậu, Kỳ Duyên không chỉ đại diện cho sắc đẹp nước nhà mà còn là tấm gương cho giới trẻ học tập thì hành động say xỉn, lên bar khó có được sự chấp nhận của công chúng.

Hoặc có thể thì Kỳ Duyên nên hạn chế xuất hiện ở chốn đông với những hành động nhạy cảm như thế này. Chuyện sao Việt hút thuốc, say xỉn đã không còn là chuyện lạ nhưng họ biết ý thức hình ảnh của mình và chọn những nơi ít người để vui chơi.

Hoa hậu Kỳ Duyên mất điểm trầm trọng khi những hình ảnh cô say xỉn tiếp tục bị rò rỉ.

Không thể phủ nhận, Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu Việt Nam vướng scandal nhiều nhất từ trước tới nay. Đặc biệt là chỉ trong vòng 2 tháng nay, Kỳ Duyên liên tiếp gây bão tai tiếng: từ việc 2 lần đi muộn trong sự kiện thời trang và buổi họp báo, ăn mặc xấu, hút thuốc lá nơi công cộng, nay lại lộ hình ảnh say rượu tại quán bar khiến cô mất điểm trầm trọng.

Trong một sự kiện thời trang vào giữa tháng 6, Kỳ Duyên là người đến cuối cùng ngay cả khi chương trình đã phải lùi lịch bắt đầu sự kiện khá lâu so với giấy mời.

 So với dàn người đẹp, Kỳ Duyên như Hoa hậu quý bà.

Tại buổi họp báo Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên không chỉ đến muộn mà còn hứng "gạch đá" khi diện trang phục già và mái tóc như mái tôn
Mới đây nhất, ngày 11/7, Kỳ Duyên bị bắt gặp hút thuốc tại quán cà phê

Ngày trao vương miện Hoa hậu Việt Nam 2016 đang đến gần, có vẻ như Kỳ Duyên dùng scandal để kết thúc nhiệm kỳ vì sợ mình sẽ bị rơi vào lãng quên? Khi nhớ đến Kỳ Duyên, chắc hẳn người hâm mộ sẽ nhớ đến những ồn ào không hay về người đẹp nhiều hơn là vẻ ngoài xinh đẹp, duyên dáng hay một cô hoa hậu có tiếng học giỏi…

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI