Sống chung với mẹ chồng tập 9: Chuyện ngoại tình ‘nóng” từ mẹ đến con

22/04/2017 - 07:00

PNO - Trong Sống chung với mẹ chồng tập 9 phát sóng vào tối qua, 1 lá đơn ly hôn đã được đưa ra, vì 2 chữ “ngoại tình”.

Cao trào của Sống chung với mẹ chồng tập 9 là một lá đơn ly hôn đã được thảo trong đêm, tuy nhiên đó không phải là của đôi vợ chồng trẻ Thanh – Vân mà là của bà Phương đưa cho chồng, vì nghi ngờ ông “ngoài luồng” với nhân viên của mình, vì bà bị ông mắng.

Song chung voi me chong tap 9: Chuyen ngoai tinh ‘nong” tu me den con

Bà Phương đưa đơn ly hôn trong Sống chung với mẹ chồng tập 9
 

Tuy nhiên, mối nghi ngờ ngoại tình ấy bà không chỉ dành cho chồng mình mà còn cho cả con dâu. Chuyện bắt đầu khi Vân bỏ quên điện thoại ở nhà và mẹ chồng cô bắt máy tất cả các cuộc gọi đến. Trong đó, một người đàn ông đã bắt đầu cuộc gọi là “chào tình  yêu”.

Kết quả, Vân khi đi làm về đã phải bị buộc “họp” ngay cùng chồng và mẹ chồng. Tại đây, bà Phương đưa ra 1 danh sách các số điện thoại gọi đến cho cô mà bà đã kỳ công ghi lại. Cả bà lẫn Thanh đều muốn Vân phải giải thích.
 

Song chung voi me chong tap 9: Chuyen ngoai tinh ‘nong” tu me den con

Bà Phương trưng "bằng chứng" và bắt con dâu phải giải thích
 

Cũng trong Sống chung với mẹ chồng tập 9, lần đầu tiên khán giả thấy Thanh có thái độ cộc cằn đến thế. Anh đập bàn và bắt vợ phải thực hiện ngay 1 cuộc gọi, đến số mà bà Phương nghi ngờ, trước mặt anh.

Nếu như bà Phương được chồng hoá giải mối nghi ngờ ngoại tình - ly hôn bằng những câu đùa xoa dịu: “Tôi không đọc kỹ đâu nhưng tôi thấy trong đấy có vài lỗi chính tả đấy”, “Con ra ngoài kiếm cho bố cái roi mang lên để mẹ muốn đánh bố bao nhiêu roi thì đánh”… khiến mối quan hệ vợ chồng bà trở về như cũ, thì với Vân là ngược lại.
 

Song chung voi me chong tap 9: Chuyen ngoai tinh ‘nong” tu me den con

Vân đã bắt đầu thất vọng và chán chường trong Sống chung với mẹ chồng tập 9, vì liên tục phải chịu đựng sự quá quát của mẹ chồng.
 

Thực hiện một cuộc gọi trước mặt chồng và mẹ chồng, Vân đã minh oan được cho mình nhưng có vẻ trong lòng cô mọi thứ đã khác. Vân bước lên lầu trong vẻ mặt chán chường và thất vọng. 

Sống chung với mẹ chồng tập 9 khép lại với 1 cơn "bão ngầm" đang hiển hiện trong nhà bà Phương, như báo hiệu cho một sự rạn nứt lớn lao nào đó sắp đến. 

L. Hàn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI