Sống chung với mẹ chồng tập 7: Mẹ chồng bị bóc mẽ

20/04/2017 - 06:00

PNO - Trong Sống chung với mẹ chồng tập 7, bà Phương tiếp tục sử dụng chiêu trò để gây khó dễ cho Vân và Thanh khi về thăm gia đình bên vợ. Dù thế, cô con dâu cũng có chiêu trò để chống lại mẹ chồng.

Mở đầu của Sống chung với mẹ chồng tập 7, vợ chồng Thanh và Vân bị một phen hồn vía lên mây khi bà Phương mò vào phòng lúc nửa đêm để đắp chăn cho con trai. Đến lúc này, thắc mắc, nỗi ám ảnh về chiếc bóng trắng hằng đêm mà Vân thấy đã được giải đáp. Cô không còn lo lắng phập phồng nữa trong những giấc ngủ.
 

Song chung voi me chong tap 7: Me chong bi boc me
Song chung voi me chong tap 7: Me chong bi boc me
Đôi vợ chồng hoảng hốt vì mẹ lẻn vào phòng lúc nửa đêm

Đầu tập này, khán giả truyền hình vô cùng xúc động khi bố mẹ Vân từ quê lặn lội lên tận Thủ đô để thăm con gái. Vân khóc và cho rằng không thể tiếp tục sống những ngày tháng như thế này với bà mẹ chồng quái chiêu.

Sau đó, bố chồng Vân quyết định cho 2 con về quê để thăm sui gia. Dù gật gù đồng ý theo lời chồng nhưng bà Phương cũng cố ra sức để ngăn cản con trai và con dâu về thăm bố mẹ của Vân.

Song chung voi me chong tap 7: Me chong bi boc me
Bố của Thanh đề nghị đôi vợ chồng trẻ về thăm sui gia

Bà Phương giả vờ bị bệnh để con trai và con dâu không thể đi. Bà mẹ chồng quái chiêu một mực đòi Thanh đưa đi bệnh viện. Lý do của bà Phương là sợ con trai về quê không có đồ ăn, không được chăm sóc đầy đủ.

Với diễn biến này, một lần nữa Sống chung với mẹ chồng khiến khán giả muốn... nổi đoá.

Song chung voi me chong tap 7: Me chong bi boc me
Bà Phương giả vờ bệnh để ngăn cản con trai, con dâu về thăm sui gia trong Sống chung với mẹ chồng tập 7

Phát hiện ra chiêu trò của mẹ chồng, Vân quyết định “trả đũa”. Cô nói rằng nếu mẹ chồng sợ Thanh về quê không có đồ ăn thì cứ xuống bếp chuẩn bị để mang theo. Ngay lập tức, bà Phương bật dậy. Thế là chiêu trò đã  bị lật tẩy. Ba chồng của Vân cũng vô cùng bực tức trước cách cư xử của vợ.

Song chung voi me chong tap 7: Me chong bi boc me
Bà Phương ra sức ngăn cản con trai, một mực đòi đi bệnh viện

Trong khoảng thời gian hai vợ chồng về quê, bà Phương liên tục gọi điện thúc giục để hai con về nhà. Dù thế nhưng Vân vẫn kiên quyết ở lại để tận hưởng những giờ phút bình yên bên cạnh cha mẹ và người thân.

Dù không có nhiều xung đột nhưng có thể thấy trong Sống chung với mẹ chồng tập 7, sự phản kháng của Vân đã có dấu hiệu mạnh mẽ hơn. 

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI