Sơn Tùng ngưng chạy sô vì Tết

25/01/2017 - 06:30

PNO - Mỗi năm dù bận bịu thế nào nhưng dịp Tết, nam ca sĩ đều gác lại mọi thứ để về quê ăn tết cùng gia đình.

Sau khi hoàn thành chương trình Private Year End Meeting, Sơn Tùng M-TP đã tranh thủ về quê đoàn tựu cùng gia đình ngày sau đó. 

“Nhiều người bảo tôi mùa tết nhiều chương trình sao không tranh thủ kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, tôi không thích suy nghĩ đó. Bởi suốt một năm, tôi đã  quay cuồng với công việc, đi suốt nên không có thời gian ở cạnh bố mẹ. Vì vậy, chỉ có tết là dịp để mọi người đoàn tựu nên tôi muốn về bên gia đình sớm nhất.  Năm nay từ 27 tết, tôi quyết định không nhận bất cứ lời mời biểu diễn nào để về Thái Bình ăn tết cùng bố mẹ”, nam ca sĩ chia sẻ.

Nói về những khoảnh khắc ngày Tết, Sơn Tùng cho biết anh thích cảm giác ấm áp khi được ngồi bên gia đình canh lửa cho nồi bánh chưng để cùng đón khoảnh khắc giao thừa. Bánh chưng cũng là món ăn ngày Tết mà nam ca sĩ có thể an hoài không ngán. 

Son Tung ngung chay so vi Tet
 

 “Không riêng với tôi, mà những người con xa quê nào cũng mong đến tết để được về bên gia đình. Mỗi năm, vì cuộc sống và sự nghiệp nên tôi chỉ có thể về bên gia đình vào dịp Tết, nên những ngày tết luôn là những kỷ niệm đẹp giúp tôi vững vàng hơn trên hành trình chinh phục ước mơ của mình. 

Tôi thích nhất cảm giác được cùng bố mẹ trang trí nhà cửa, canh nồi bánh chưng rồi đi chúc tết ông bà. Bởi những việc này giúp tôi có cảm giác rất bình an và ấm áp sau những ngày lăn lộn với nhiều áp lực. Còn một việc mà tôi cũng rất thích vào những ngày tết đó là được nhận lì xì từ mọi người. Mặc dù lớn rồi nhưng tôi vẫn thích được nhận lì xì nhé”, Sơn Tùng tâm sự.

Năm 2016 là một năm khá thành công của Sơn Tùng khi anh liên tiếp đạt được những điều mà trước nay chưa ca sĩ Việt Nam nào làm được: MV Lạc Trôi tạo nên một cơn “bão” trên mạng xã hội, đạt được gần 60 triệu lượt xem sau hơn 20 ngày ra mắt  và nằm trong top 4 trending tìm kiếm của thế giới; là nghệ sỹ Việt Nam đầu tiên đạt nút vàng Youtube;  được bình chọn vào danh sách 50 nghệ sỹ Gương mặt thời trang nhất Châu Á, đứng ngang hàng với các ngôi sao đình đám của châu lục...

Son Tung ngung chay so vi Tet
 

Năm 2017 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của Sơn Tùng với nhiều dự án. Ngay sau khi những ngày nghỉ Tết, nam ca sĩ sẽ tiếp tục quay trở lại với công việc để chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới sẽ được giới thiệu vào đúng dịp Valentine. 

Tiểu Thiên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI