Sơn Tùng M-TP nói gì về áp lực công việc, mất ngủ liên tục?

04/10/2019 - 16:10

PNO - Sơn Tùng M-TP cho biết hiện tại anh đang đảm nhiệm nhiều vai trò dẫn đến áp lực, mất ngủ liên tục.

Ngoài danh xưng ca sĩ, từ lâu, Sơn Tùng M-TP được biết đến với vai trò sáng tác, nhà sản xuất âm nhạc. Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP còn đảm nhận vai trò điều hành công ty giải trí M-TP Entertainment. Khối lượng công việc lớn cộng với áp lực công việc do phải luôn xuất hiện bằng những sản phẩm âm nhạc mới do chính bản thân sáng tác, Sơn Tùng nói có thời gian anh rơi vào trạng thái cực kỳ căng thẳng, mệt mỏi.

Son Tung M-TP noi gi ve ap luc cong viec, mat ngu lien tuc?
Sơn Tùng tiết lộ từng rơi vào căng thẳng, mệt mỏi vì áp lực công việc

"Có những ngày tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, mệt mỏi đến mức không thể ngủ được, căng thẳng vô cùng. Có những lúc 2-3 giờ sáng, bản thân tự nhắc phải đi ngủ vì không ngủ thì ngày mai không thể nào quay được nhưng cũng không thể", nam ca sĩ chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP cho biết điều này cũng không khó hiểu với những người có cuộc sống bận rộn, nhiều áp lực. Nam ca sĩ cho biết không chỉ anh mà người em trai sinh năm 2000 cũng thường xuyên mất ngủ. Sơn Tùng cho rằng có thể bản thân và những người trẻ xung quanh chưa sắp xếp được công việc, cuộc sống nên rơi vào tình trạng mất ngủ thường xuyên.

Son Tung M-TP noi gi ve ap luc cong viec, mat ngu lien tuc?
Sơn Tùng trong cảnh đóng với Mạc Văn Khoa

Sơn Tùng M-TP mới đây dồn sức thực hiện phim ngắn Sơn Tùng M-TP in zombieland. Bộ phim ngốn không ít thời gian của nam ca sĩ khi phải đổ nhiều tâm sức vào học diễn xuất. Nội dung MV nói về áp lực của nhiều người hiện nay, từ chủ tịch công ty cho đến nhân viên. Họ như những zombie (xác sống) vật vờ, tỏa năng lượng tiêu cực khiến môi trường xung quanh cũng trở nên nặng nề.

Ngoài Sơn Tùng, MV còn có sự tham gia của nghệ sĩ Quang Minh, Lê Giang, diễn viên Mạc Văn Khoa... 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI