Sơn Tùng M-TP luôn khiến ba mẹ rớt nước mắt vì hạnh phúc

12/10/2019 - 21:17

PNO - Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP được đánh giá là người rất coi trọng gia đình, yêu quý bố mẹ, em trai, nên mỗi khi chia sẻ điều gì anh cũng đều nhắc đến người thân của mình của mình rất trìu mến.

Sơn Tùng M-TP từng bộc bạch: Hạnh phúc của tôi chính là nhìn thấy gia đình mình hạnh phúc”. Chính vì lẽ đó, bất cứ câu chuyện nào được chia sẻ thì nam ca sĩ đều dành sự quan tâm, yêu thương đến với các thành viên trong gia đình mình. 

Ca khúc Thái bình mồ hôi rơi được Sơn Tùng M-TP thể hiện trong cuộc thi “The Remix – Hòa âm và ánh sáng” mùa đầu tiên chính là ca khúc anh viết tặng cho người bố của mình đã vất vả ngược xuôi kiếm tiền lo cho gia đình. Trong liveshow “Chuyến bay đầu tiên” của mình, Sơn Tùng M-TP cũng không quên dành riêng một chương cho người bà đã mất và ba mẹ. Tùng nói trên sân khấu: “Khi con viết tặng bố bài hát Thái Bình mồ hôi rơi con biết mẹ sẽ giận con và ganh tị lắm. Giờ đây con cũng có món quà tặng mẹ”. Ca khúc Mẹ yêuBèo dạt mây trôi đong đầy tình cảm của Tùng dành cho những người thân yêu của mình được cất lên và lấy đi không ít giọt nước mắt vì hạnh phúc của bố mẹ anh.   

Hay trong buổi gặp gỡ riêng tư với người hâm mộ, anh không ngần ngại gọi điện thoại “nũng nịu” mẹ vì biết cả nhà đang theo dõi mình qua livestream. Và dù bận việc đến đâu, nam ca sĩ luôn dành thời gian để đưa gia đình đi du lịch hoặc về Thái Bình thăm nhà.

Son Tung M-TP luon khien ba me rot nuoc mat vi hanh phuc
 

Mới đây, khi chia sẻ về việc mệt mỏi, áp lực trong công việc khiến cho Tùng căng thẳng và nhiều lúc bị mất ngủ, đau đầu, nam ca sĩ cũng không quên kể Việt Hoàng (em trai của Tùng) cứ than thở với mình: “Đầu óc em cứ quay cuồng, không ngủ được, không muốn nghĩ nhưng cứ bắt phải suy nghĩ”. Chính vì vậy, Sơn Tùng đã dành rất nhiều thời gian tìm kiếm “một bí quyết đặc biệt” hết đau đầu, giảm căng thẳng. OtiV chính là điều mà anh mong chờ.

Son Tung M-TP luon khien ba me rot nuoc mat vi hanh phuc
 

Thú vị hơn, OTiV và Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành người bạn đồng hành cùng nhau thông qua dự án phim ngắn đề tài kinh dị - hài hước Sơn Tùng M-TP in Zombieland để chia sẽ bí quyết hữu hiệu, an toàn, giúp cho em trai Tùng nói riêng và tất cả mọi người nói chung tìm lại giấc ngủ sâu, tự nhiên, cân bằng cuộc sống.

Son Tung M-TP luon khien ba me rot nuoc mat vi hanh phuc
 

Bộ phim ngắn Sơn Tùng M-TP in Zombieland vừa được phát hành chính là lời gửi gắm của nam ca sĩ đến với tất cả mọi người, đừng tự biến mình thành “xác sống” lờ đờ tồn tại ở thời hiện đại. OTiV chính là giải pháp của Sơn Tùng M-TP biến “xác sống” trở lại trạng thái bình thường và Tùng chia sẻ OTiV cùng lời khuyên chú ý đến sức khỏe tinh thần bên cạnh việc rèn luyện thân thể, ăn uống – “Ngủ sâu để là người dẫn đầu” – nam ca sĩ nhắn nhủ. OTiV là sản phẩm có chiết xuất từ quả blueberry, xuất xứ từ Mỹ, chống gốc tự do, bảo vệ tế bào thần kinh và mạch máu não nên hỗ trợ cải thiện mất ngủ, đau đầu, hỗ trợ tăng cường trí nhớ từ gốc giúp ngủ sâu, tự nhiên. OTiV an toàn cho người sử dụng và sử dụng lâu dài.

(*) Thực phẩm bảo vệ sức khỏe OTiV. Hỗ trợ cải thiện đau đầu mất ngủ, hỗ trợ giảm stress và tăng cường trí nhớ. Phân phối bởi Công ty CPDP ECO – 148 Hoàng Hoa Thám, P.2, Q. Tân Bình, TP.HCM. Hotline: 1800556889. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Số GPQC: 01938/2019/ATTP-XNQC

T.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI