Sơn Tùng M-TP hủy show, nhập viện vì kiệt sức

12/10/2014 - 21:40

PNO - PNO - Do làm việc quá sức, Sơn Tùng M-TP bị suy nhược cơ thể, viêm họng nặng, phải nhập viện để điều trị gấp. Có lẽ nam ca sĩ sẽ phải nghỉ ngơi một thời gian để dưỡng sức.

edf40wrjww2tblPage:Content

Son Tung M-TP huy show, nhap vien vi kiet suc

Một người bạn của Sơn Tùng M-TP vừa đăng tải những hình ảnh nằm viện của giọng ca Em của ngày hôm qua. Anh chia sẻ: "Khổ thân quá. Kiệt quệ hết cả sức khỏe rồi. Giờ còn phải cố gắng đi vì uy tín và trách nhiệm nữa. Cám ơn mọi người đã lo lắng cho Tùng”.

Trong hình, Sơn Tùng đang nằm, được y tá đo huyết áp, trông rất xanh xao, mệt mỏi. Tình trạng sức khỏe này khiến những người yêu mến nam ca sĩ trẻ không khỏi lo lắng. Được biết, hiện tại Sơn Tùng đã khá hơn lúc mới nhập viện, anh được bác sĩ chẩn đoán là suy nhược cơ thể và viêm họng cấp. Thời gian tới, Sơn Tùng sẽ phải dành nhiều thời gian để dưỡng sức. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn cố gắng tham gia những show quan trọng, đã ký hợp đồng từ trước.

Son Tung M-TP huy show, nhap vien vi kiet suc

Sơn Tùng xanh xao trong một show quảng cáo

Thời gian gần đây, ngoài việc đi hát liên tục tại các chương trình ca nhạc lớn nhỏ, club, chụp hình quảng cáo..., Sơn Tùng còn tham gia bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. Với lịch trình làm việc dày đặc, dễ nhận thấy anh gầy đi thấy rõ. Vì vấn đề sức khỏe này, nam ca sĩ đã buộc phải hủy một vài show ở miền Tây.

Trước đó, Sơn Tùng cũng hủy chương trình biểu diễn tại sân vận động huyện Yên Phong (Bắc Ninh). Hồi tháng 5 vừa qua, ca sĩ trẻ này từng bất ngờ hủy một loạt show và... biến mất. Không lâu sau, quản lý của Sơn Tùng cho biết giọng ca Cơn mưa ngang qua vừa phải thực hiện một cuộc tiểu phẫu khối u ở chân nên buộc phải hủy các chương trình biểu diễn vào thời gian đó.

Sơn Tùng M-TP, sinh năm 1994, nổi lên trong làng nhạc Việt bằng phong cách thời trang trẻ trung và nhiều hit sôi động như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua, Cơn mưa ngang qua… Tuy vậy, anh cũng vướng phải chỉ trích về đạo nhạc và "bùng" show khiến nhiều người không hài lòng khi hợp tác với chàng trai trẻ này.

AN NHÀN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI