Sơn Tùng M-TP cùng Phạm Hương lấy tiếng thơm, rửa điều tiếng

15/01/2016 - 11:40

PNO - Cả Sơn Tùng và Phạm Hương, người điều tiếng lắm scandal người trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng lại có những hành động đầy thông minh

Ngay trước khi ngồi ghế nóng The Remix với vai trò ban giám khảo, Sơn Tùng M-TP vừa có chuyến ra Hà Nội để viết tiếp giấc mơ cho một fan nhí 10 tuổi đang bị bệnh ung thư. Theo đó, ước mơ của cậu bé là được gặp thần tượng của mình khi cuộc sống không biết sẽ kéo dài được bao lâu nữa.

Câu chuyện về cậu bé 10 tuổi mắc bệnh ung thư ở Hà Nội với bức thư thể hiện mong muốn: "Mới đây con đi khám, các bác sỹ nói bệnh ung thư đã di căn vào phổi rồi, giờ con chỉ mong được gặp chú Sơn Tùng - thần tượng của con thôi" đã được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ.

Son Tung M-TP cung Pham Huong lay tieng thom, rua dieu tieng

Ngay sau đó, dù đang bận việc nhưng Sơn Tùng M-TP vẫn bay ra Hà Nội để thực hiện ước mơ của cậu bé. Sơn Tùng giản dị, gần gũi là những gì được ghi nhận trong chuyến đi đặc biệt này của nam ca sĩ trẻ nổi tiếng.

Không còn hình ảnh sang chảnh với những ánh mắt, cử chỉ dễ tạo sự khó chịu với nhiều người, Sơn Tùng thân thiện trò chuyện, hỏi han fan hâm mộ đặc biệt của mình. Ngay sau chuyến đi, Sơn Tùng cũng chia sẻ mong muốn một phép màu đến với cậu bé.

Có thể nói, chuyến đi lần này của Sơn Tùng quả đáng khen và cũng giúp anh tạo dựng được một hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng. Kể từ khi ra nhập làng giải trí, Sơn Tùng gần như được mặc định với những tai tiếng từ đạo nhái, vô lễ, kiêu chảnh...

Thế nên, chuyến thăm lần này của Sơn Tùng đã thể hiện một hình ảnh khác của nam ca sĩ trẻ gốc Thái Bình. Một người thân thiện, gần gũi, biết quan tâm tới fan hâm mộ và nhờ thế, nam ca sĩ cũng gột rửa được phần nào những tai tiếng suốt thời gian qua của mình.

Son Tung M-TP cung Pham Huong lay tieng thom, rua dieu tieng

Hành động đến thăm fan hâm mộ của Sơn Tùng khiến không ít người liên tưởng tới hành động của Phạm Hương khi cúi người nhặt điện thoại cho fan trong một sự kiện. Sự thân thiện của Phạm Hương giúp cô được khen ngợi nức lời từ truyền thông và công chúng.

Cả Sơn Tùng và Phạm Hương, người điều tiếng lắm scandal người trắng tay tại Hoa hậu Hoàn vũ nhưng lại có những hành động đầy thông minh khi thể hiện được hình ảnh đẹp của bản thân, xóa đi những thất bại và điều tiếng một cách khéo léo.

Thế nên, không lạ khi Sơn Tùng M-TP và Phạm Hương lại sở hữu lượng fan hâm mộ lớn đến như vậy.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI