'Solo cùng bolero 2017' gọi tên chàng trai hát rong đường phố

12/02/2018 - 22:27

PNO - Kết thúc đêm thi chung kết xếp hạng đầy gây cấn, Mạnh Nguyên là người nhận được số điểm cao nhất từ ban giám khảo và chính thức trở thành quán quân Solo cùng bolero 2017.

Sau hơn 3 tháng phát sóng và trải qua 12 tập thi, bộ ba thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Solo cùng bolero 2017 đã lộ diện và chính thức bước vào đêm thi chung kết xếp hạng  diễn ra vào tối nay, 12/2, gồm: Thiên Bảo, Nguyên Trung và Mạnh Nguyên. Trong đêm thi quyết định, 3 thí sinh sẽ trải qua 2 phần thi đó là đơn ca và tốp ca. Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" trong đêm chung kết là ba vị giám khảo Mạnh Quỳnh, Phi Nhung và Mỹ Huyền. 

 'Solo cung bolero 2017' goi ten chang trai hat rong duong pho
Nghệ sĩ Mạnh Thường và vợ xúc động khi theo dõi phần dự thi của Mạnh Nguyên

Là con trai của nghệ sĩ đường phố Mạnh Thường, chàng trai Mạnh Nguyên đã thừa hưởng năng khiếu ca hát và sự yêu thích dòng nhạc bolero giống bố. Chàng trai này cũng từng cùng bố kiếm sống bằng lời ca trên các nẻo đường. Với sự động viên của bố, Mạnh Nguyên quyết định tham gia cuộc thi Solo cùng bolero 2017 để thỏa niềm đam mê ca hát cũng như có được cơ hội rèn luyện thêm. Trong đêm thi chung kết, Mạnh Nguyên tự tin thể hiện ca khúc Mùa mưa đi qua (sáng tác Hà Phương). Theo dõi phần dự thi của con trai trên sân khấu, nghệ sĩ Mạnh Thường cùng vợ đã không giấu được sự xúc động và rưng rưng nước mắt. 

Dành nhiều tình cảm và sự yêu mến cho Mạnh Nguyên, giám khảo Phi Nhung bày tỏ: "Mạnh Nguyên là một trong những thí sinh mà tôi rất yêu thích bởi em sở hữu một phong cách riêng. Trong suốt cuộc thi, em thường xuyên thể hiện các ca khúc và trong đêm thi cuối cùng em cũng tiếp tục làm ướt sân khấu. Mặc dù những nốt thấp của em bị mờ nhưng đó là phong cách riêng của em. Sau hôm nay, em phải cố gắng trau dồi hơn để phát triển hơn trong tương lai". 

 'Solo cung bolero 2017' goi ten chang trai hat rong duong pho
Thí sinh Mạnh Nguyên

Là người luôn dành nhiều tâm huyết cho dòng nhạc bolero, giám khảo Mỹ Huyền nghẹn ngào chia sẻ cảm xúc khi ngồi trên ghế nóng đêm chung kết Solo cùng bolero: "Tôi luôn tâm niệm không thể để dòng nhạc bolero bị mai một và tôi vô cùng xúc động khi chứng kiến các bạn trẻ yêu thích và lựa chọn dòng nhạc này để gắn bó. Đối với Mạnh Nguyên, em có một làn hơi ngọt ngào như rót vào tai người nghe và khiến khán giả chết lịm... ngọt hơn nước đường nữa".

 'Solo cung bolero 2017' goi ten chang trai hat rong duong pho
Bộ ba thí sinh thể hiện liên khúc 7 bài hát trong phần thi tốp ca
 'Solo cung bolero 2017' goi ten chang trai hat rong duong pho
Thí sinh Thiên Bảo

Về phần mình, nam ca sĩ Mạnh Quỳnh nhận định: "Mạnh Nguyên sở hữu gương mặt điển trai và rất đàn ông, giọng hát của em cũng rất đầy. Nếu bài hát này lên thêm nửa tông nữa thì em sẽ thể hiện tốt hơn bởi những nốt thấp của em hơi mờ". 

 'Solo cung bolero 2017' goi ten chang trai hat rong duong pho
Thí sinh Nguyên Trung

Kết thúc đêm thi chung kết, thí sinh Mạnh Nguyên là người nhận được số điểm cao nhất - 59,5 từ ban giám khảo, chính thức trở thành quán quân Solo cùng bolero 2017 và nhận được tiền thưởng là 200 triệu đồng. Sở hữu số điểm cao thứ hai là 58,5, thí sinh Thiên Bảo nhận giải Á quân 1. Với số điểm 58,25 điểm, Nguyên Trung nhận giải Á quân 2 của cuộc thi. 

Thanh Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI