Sốc với cảnh ‘nóng’ của Thanh Hằng trong phim

21/11/2017 - 13:00

PNO - Trong đoạn trailer mà nhà sản xuất giới thiệu, khán giả lại bất ngờ với cảnh diễn viên Song Luân phô diễn trọn vẹn thân hình trong cảnh giường chiếu với Thanh Hằng.

Những tháng cuối năm 2017 này, bên cạnh Cô Ba Sài Gòn thì Mẹ chồng là một trong những dự án điện ảnh được mong đợi nhiều nhất. Bộ phim khai thác về mối quan hệ kinh điển mẹ chồng nàng dâu trong xã hội phong kiến xưa. Tuy nhiên, qua những gì NSX hé lộ cho thấy phim đã có những sự cách tân nhất định. Ngoài trang phục thì cách khai thác những câu chuyện cũng liên tục khiến khán giả bất ngờ. 

 
 
Soc voi canh ‘nong’ cua Thanh Hang trong phim
Trang phục trong phim Mẹ chồng được cách tân hiện đại

Nếu như ở những phân cảnh hé lộ trước đó, khán giả được sống trong bầu không khí căng thẳng, đầy nước mắt của những cuộc chiến giành quyền thống trị của gia đình Hội đồng Lịnh, thì với hình ảnh mới nhất, người xem chắc chắn không khỏi bất ngờ với cảnh giường chiếu của Thanh Hằng và diễn viên, ca sĩ Song Luân.

Soc voi canh ‘nong’ cua Thanh Hang trong phim
 
Soc voi canh ‘nong’ cua Thanh Hang trong phim
Cảnh "nóng" của Song Luân và Thanh Hằng trong phim

Trong gần 50s giới thiệu, khán giả sẽ nhìn thấy Thanh Hằng lả lơi trong bộ váy ngủ mỏng tang. Còn nam diễn viên, ca sĩ Song Luân lại trong trạng thái người không còn thước vải, phô diễn trọn vẹn hình thể.

Video clip cảnh nóng giữa Thanh Hằng và Song Luân trong phim Mẹ chồng:

 

Có 2 giả thuyết được đưa ra cho phần cảnh nóng này. Một, nhân vật Ba Trân sử dụng sắc dục để thâu tóm quyền lực trong gia đình, là bước chuyển mình để cô sinh ra cậu Hai Phước, chính thức lên nắm quyền. Hai, đây chỉ là một phút bản năng của người đàn bà.

Việc đưa ra trailer với nội dung như thế ở thời điểm này phần nào khiến khán giả ngày càng tò mò hơn với nội dung của phim. 

Soc voi canh ‘nong’ cua Thanh Hang trong phim
 
Soc voi canh ‘nong’ cua Thanh Hang trong phim
Những hình ảnh khiến khán giả không khỏi "đỏ mặt"

Theo đạo diễn Lý Minh Thắng thì khó khăn lớn nhất khi thực hiện cảnh quay này là phải lột tả được thần thái quyến rũ của mợ Ba Trân, làm sao khiến nhân vật người đàn ông trong phim chỉ một cái nhìn là phải quy phục, phải thương mợ Ba đến mức sẵn sàng làm tất cả vì cô.

Phim Mẹ chồng sẽ chính thức ra rạp vào ngày 1/12 tới đây. Câu hỏi về cảnh nóng của Thanh Hằng sẽ có lời giải đáp thoả đáng nhất.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI