Sợ như Kỳ Duyên, Hoa hậu Mỹ Linh chấp nhận một nhiệm kì "chìm" vì sự an toàn?

20/10/2016 - 07:03

PNO - Có lẽ vì nhìn tấm gương của người bạn, Mỹ Linh chấp nhận có nhiệm kì hơi "chìm" để an toàn và suôn sẻ hơn.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Mỹ Linh phải nhận không ít lời chê bai từ công chúng vì cho rằng nhan sắc của cô không mấy nổi bật, nhất là so với á hậu Thanh Tú. Chính vì thế, dường như Mỹ Linh rất cẩn thận trong mỗi lần xuất hiện và vì thế, cô bị nhận xét là khá chìm so với nhiều người đẹp khác.

Trước ý kiến này, Mỹ Linh đã có những dòng "tâm thư" giãi bày: "Nhiều người bảo Linh hơi bị "chìm" so với các chị hoa hậu khác. Nhưng Linh không buồn, vì Linh biết trong giai đoạn này, điều gì là quan trọng nhất với mình. Linh còn rất nhiều việc để làm, trong đó có sứ mệnh lớn lao của một sinh viên và một hoa hậu.

So nhu Ky Duyen, Hoa hau My Linh chap nhan mot nhiem ki

Đạt ngôi vị Hoa hậu với Linh là một may mắn lớn trong đời. Vì vậy, Linh mong chia sẻ và lan toả niềm may mắn đó với những người đang cần giúp đỡ ngay lúc này. Bản thân Linh không muốn đi sự kiện quá nhiều. Nhưng sắp tới có một sự kiện Linh đã nhận lời với mong muốn góp toàn bộ cát xê cho đồng bào miền Trung trong chuyến đi này.

Có thể Linh còn khá trẻ, mối quan hệ chưa nhiều. Linh cũng không có quá nhiều tiền hay tham vọng quyên góp một số tiền quá lớn. Nhưng Linh hứa sẽ sử dụng tiền của mọi người một cách xứng đáng nhất, trao tận tay những người cần được giúp đỡ.

So nhu Ky Duyen, Hoa hau My Linh chap nhan mot nhiem ki

Linh cũng rất day dứt khi không thể có mặt với bà con vùng lũ ngay lúc này vì còn nhiều công việc đã hứa sẽ làm và không thể huỷ bỏ cũng như kỳ thi ở trường. Tuy nhiên, Linh thấy ấm lòng khi nhiều anh chị nghệ sĩ, cơ quan đoàn thể đã có mặt. Việc ổn định cuộc sống sau lũ lụt cũng rất quan trọng, vì vậy, mong những ai đã ủng hộ tiền cho Linh sẽ kiên nhẫn chờ Linh vài ngày nữa thôi."

Có thể nói những chia sẻ của Mỹ Linh khá thông minh khi vừa chấm dứt được những tranh luận về số tiền ủng hộ của cô cho đồng bào miền Trung vừa thể hiện được quan điểm khi bị chê là nhạt nhòa.

Còn nhớ, ở thời điểm đăng quang, Kỳ Duyên cũng bị chỉ trích rất nhiều và chính vì thế, người đẹp này liên tiếp chứng minh mình không xấu. Scandal vì thế cứ nối tiếp nhau khiến Kỳ Duyên có nhiệm kì tai tiếng nhất từ trước tới nay.

Có lẽ vì nhìn tấm gương của người bạn, Mỹ Linh chấp nhận có nhiệm kì hơi "chìm" để an toàn và suôn sẻ hơn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI