Sở hữu mỏ kim cương, Hà Hồ sợ gì bị tẩy chay, cắt quảng cáo?

22/02/2016 - 07:10

PNO - Dù bị dư luận tẩy chay, cắt hợp đồng quảng cáo nhưng mà những cái đó bõ gì so với việc có trong tay một mỏ kim cương.

Việc Hồ Ngọc Hà tiếp tục bị "rò rỉ" ảnh hẹn hò, đi du lịch cùng bạn trai đại gia có lẽ sẽ không gặp phải sự phản đối dữ dội như thế, nếu không có sự lên tiếng của Chu Đăng Khoa và người vợ. Những câu trả lời phỏng vấn của "đại gia kim cương" cho một trang báo đã làm dấy lên cơn thịnh nộ của các anti-fan khi anh liên tục nói đỡ, xin lỗi Hà Hồ và còn thẳng thắn cho biết nữ ca sĩ là người phụ nữ mà anh quan tâm. Tâm sự cùng những lời "tố" Hà Hồ của vợ đại gia cũng gây xôn xao mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà lại bị "tẩy chay". Để tránh cơn bão dư luận Hà Hồ tiếp tục im lặng, thậm chí khóa trang cá nhân, không lên tiếng một câu nào. Sau 3 đêm làm giám khảo khách mời liên tiếp chương trình The Remix, Hà Hồ đã vắng mặt tại liveshow tối 21/2.

Trước đó, khi bị phanh phui scandal bê bối ngoại tình trong đời tư với diễn viên Chí Nhân, Minh Hà cũng đã bị VTV cấm túc lên sóng truyền hình trong vòng 1 tháng.

Tránh lên tiếng, tránh mặt, dường như Hà Hồ theo đánh giá là sự khôn ngoan, nhưng lần này khó mà thoát khỏi sự trừng phạt của dư luận. Có thể nói, đây là lần bị phản đối dữ dội nhất trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Không chỉ có nhiều lời chỉ trích gay gắt, hàng loạt cư dân mạng đã kêu gọi nhau thực hiện hành động "Giờ không Hà", tắt tivi để "tẩy chay" các chương trình có mặt nữ ca sĩ, phản đối việc Hà Hồ làm giám khảo tại các cuộc thi. Ngoài ra, phong trào "hóa đơn không Hà" tiếp tục được triển khai.

So
Nếu lựa chọn lúc này, giữa công việc và tình yêu thì những hợp đồng đó đáng bao nhiêu so với mỏ kim cương.

Không chỉ "đánh" các thương hiệu, hội tẩy chay Hồ Ngọc Hà còn thể hiện "quyền lực mềm" đối với truyền thông như soạn một danh sách các báo có bài viết mang tính chất bênh vực nữ ca sĩ, kêu gọi đánh giá 1 sao cho fanpage trang báo đăng tải bài phỏng vấn Chu Đăng Khoa...

Dù im lặng nhưng Hà Hồ vẫn không thể tránh được bão tố từ dư luận. Rõ ràng lần này, Hà Hồ cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều về quảng cáo, tuy nhiên đó là cái giá của tình yêu. Thật ra, nếu lựa chọn lúc này, giữa công việc và tình yêu thì những hợp đồng đó đáng bao nhiêu so với mỏ kim cương.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI