Sở hữu khối tài sản hơn 50 tỷ, diễn viên Sam khuyên trẻ em khởi nghiệp

18/07/2019 - 17:26

PNO - Sớm sở hữu khối tài sản đồ sộ khi chưa bước sang tuổi 30, diễn viên Sam xem tự lập để làm giàu là điều quan trọng. Cô khuyến khích trẻ em khởi nghiệp với những công việc phù hợp lứa tuổi.

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990. Cô là một trong những hot girl thuộc thế hệ đầu tiên. Ngoài công việc người mẫu ảnh, diễn xuất, MC cho các chương trình truyền hình, Sam còn tích cực kinh doanh, đầu tư bất động sản.

Sam từng tâm sự cô muốn kiếm được 1 triệu USD trước năm 30 tuổi. Nhưng nay bước sang tuổi 29, Sam đã có tổng tài sản lên đến 2 triệu USD (khoảng 50 tỷ đồng). Khối tài sản đồ sộ của Sam thời gian gần đây liên tục được nhắc đến trên báo chí, tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa tiết lộ con số cụ thể và nguồn thu nào là chính.

So huu khoi tai san hon 50 ty, dien vien Sam khuyen tre em khoi nghiep
Diễn viên Sam tỏ ra thích thú với các bé có "máu kinh doanh"

Nữ diễn viên cho biết cô kinh doanh từ năm 16 tuổi với shop thời trang khá lớn. Mọi việc ban đầu đều do người đẹp thực hiện, thu xếp để shop đi vào hoạt động. Sam từng tâm sự muốn lo lắng cho cuộc sống của gia đình nên buộc cô phải tự lập từ sớm để ổn định về tài chính. Sam cho rằng, việc tự lập luôn quan trọng, đặc biệt với trẻ em.

Trong chương trình Sếp nhí khởi nghiệp (Kiddie Shark), Sam đảm nhận vai trò MC. Ngoài việc giúp các bé trình bày về dự án khởi nghiệp với các nhà đầu tư, Sam còn chia sẻ nhiều kinh nghiệm từ việc làm giàu của bản thân.

So huu khoi tai san hon 50 ty, dien vien Sam khuyen tre em khoi nghiep
Từ kinh nghiệm làm giàu thực tế, Sam hướng dẫn các bé cách gọi vốn với các nhà đầu tư

Người đẹp cảm thấy phấn khích khi nhiều trẻ em sớm có “máu kinh doanh”, quyết đoán và cực kỳ sáng tạo. Cô khẳng định việc tập cho trẻ tính tự chủ không chỉ giúp các bé độc lập trong công việc về sau, mà ngay trong cuộc sống, trẻ có tính tự lập cũng sống tốt hơn. Với việc khởi nghiệp ở độ tuổi của trẻ, Sam cho rằng nên tìm công việc phù hợp, bước đầu tập cho trẻ làm quen, không nên quá quan trọng về tiền bạc để các con vẫn được sống đúng với lứa tuổi.

Tập đầu tiên của Sếp nhí khởi nghiệp sẽ chính thức lên sóng trên kênh VTV3 vào lúc 15g, thứ 7 ngày 20/7.

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI