Sô Disney Live lần đầu đến Việt Nam

12/09/2014 - 15:50

PNO - PN - Disney Live - Mickey’s Magic Show gồm 12 sô diễn ảo thuật - ca múa nhạc của các nhân vật hoạt hình Disney sẽ đến với khán giả Việt Nam từ 24/9.

edf40wrjww2tblPage:Content

So Disney Live lan dau den Viet Nam

Chương trình Disney Live do Walt Disney và Feld Entertainment phối hợp thực hiện, gồm hàng trăm diễn viên - chuyên gia của Walt Disney cùng nhiều tấn đạo cụ, thiết bị, đã có 300 show diễn nhiều chủ đề trên thế giới, gần đây nhất là tại Nhật Bản vào tháng Tám. Tại Việt Nam, Disney Live phối hợp cùng Công ty Dictrict Music 360 tổ chức, với chủ đề Mickey Magic Show cùng khoảng 70 diễn viên - chuyên gia nước ngoài, xoay quanh nhân vật chính là chú chuột Mickey và những người bạn trong thế giới Disney.

Có tất cả 12 suất diễn (mỗi suất hai giờ) từ 24 - 28/9 tại Nhà hát Hòa Bình với bốn mức vé: 350.000 - 500.000 - 900.000 và 1.300.000đ. Các suất trưa bắt đầu lúc 11g, suất tối bắt đầu lúc 19g mỗi ngày. Riêng hai ngày 27 và 28 (thứ Bảy và Chủ nhật) sẽ có thêm một suất lúc 15g. Nội dung các suất diễn giống hệt nhau, có thuyết minh tiếng Việt sau phần thoại của các nhân vật để phục vụ khán giả. Riêng suất 11g trưa ngày 28/9 là sô diễn thuần tiếng Anh.

Để kiểm soát chặt chẽ lượng vé chợ đen và hạn chế vé giả, mỗi vé của Disney Live sẽ được kiểm soát bằng một mã chìm (code) riêng, tương ứng với tên khách mời. Dù giá vé không hề “bình dân” và chương trình không thay đổi suốt 12 show, ban tổ chức cho biết không quá áp lực về việc phân phối hơn 20.000 vé vì họ đã đưa một lượng vé mời đáng kể cho các đối tác, và vé bán đợt 1 hiện tiêu thụ khá khả quan.

Theo tiết lộ từ bà Lê Nguyễn, đại diện ban tổ chức, điều đặc biệt ở các nhân vật Mickey, Goofy… của Walt Disney chỉ có một phiên bản “sống” tại một thời điểm, nghĩa là từ 12/9, chỉ tại Việt Nam mới có Mickey của Walt Disney. Ngoài thể hiện những màn ca múa kinh điển trong phim, những màn xiếc - ảo thuật choáng ngợp chính là điểm nhấn của Mickey Magic Show, như Jasmin - Aladin bay trên thảm thần, hay nàng Lọ Lem rách rưới vụt biến thành công chúa lộng lẫy.

Hôm nay, 12/9, chú chuột Mickey và chú chó Goofy sẽ đến Việt Nam tham dự họp báo công bố chương trình và sau đó tiếp tục xuất hiện tại các trung tâm thương mại lớn để chụp hình, quảng bá cho sô diễn.

 HÀ ĐINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI