Sợ bị chê là bình hoa di động, Thu Thảo sẽ dấn thân vào nghề diễn?

04/05/2016 - 14:04

PNO - Nếu tham gia bộ phim kinh dị lần này có thể đây sẽ là cơ hội lớn để Thu Thảo thoát khỏi hình ảnh nhàm chán, an toàn, lãng quên.

Bộ phim mới của nữ đạo diễn trẻ Đặng Thái Huyền đang là một dự án thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận khi nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền chia sẻ rất thích Đặng Thu Thảo và Hoàng Thùy Linh.

Đặng Thái Huyền đang cân nhắc, phân vân xem ai sẽ đảm nhận vai nữ chính cũng như những vai nặng kí trong phim...

So bi che la binh hoa di dong, Thu Thao se dan than vao nghe dien?

Thông tin rộ lên ngay lập tức khiến nhiều người thích thú và tò mò về việc nếu Thu Thảo được mời và nhận lời tham gia với vai diễn kinh dị.

Được biết, Lời nguyền gia tộc là phim kể về mối hận thù vì tình truyền kiếp vẫn chưa thể hóa giải. Đạo diễn nổi tiếng Đặng Thái Huyền chính là người viết kịch bản bộ phim.

Nếu tham gia bộ phim kinh dị lần này có thể đây sẽ là cơ hội lớn để Thu Thảo thoát khỏi hình ảnh khuôn mẫu, an toàn, lãng quên... để bước tới chinh phục một lĩnh vực mới.

So bi che la binh hoa di dong, Thu Thao se dan than vao nghe dien?

Đăng quang hoa hậu năm 2012, Đặng Thu Thảo ghi dấu trong lòng công chúng với danh hiệu "Thần tiên tỉ tỉ" bởi vẻ đẹp hoàn mỹ, cuộc sống không scandal.

Thế nhưng, trong khi nhiều người đẹp, đàn anh, đàn chị khác lần lượt thử sức ở showbiz, các lĩnh vực nghệ thuật thì Thu Thảo vẫn "bình chân như vại" không mấy đua chen.

So bi che la binh hoa di dong, Thu Thao se dan than vao nghe dien?

Còn nhớ vào 2015, người đẹp 2012 từng thủ  vai chính trong bộ phim ngắn Hương thời gian. Ở bộ phim này, Thu Thảo vào vai một cô gái có nhan sắc thay đổi theo thời gian, khiến người bạn trai 10 năm trước không thể nhận ra.

Vai diễn dù đã lột tả hết vẻ đẹp của Thu Thảo, tuy nhiên trong bộ phim, nhân vật đã không có cá tính quá rõ ràng vì vậy ấn tượng trong lòng người xem chưa thực sự sâu sắc.

So bi che la binh hoa di dong, Thu Thao se dan than vao nghe dien?

Nói thêm về Lời nguyền gia tộc, được biết đây là một dự án được đầu tư mức kinh phí khủng và đã được nhà sản xuất cùng đạo diễn thống nhất từ khâu kịch bản đến bối cảnh, thế nhưng mâu thuẫn lại xảy đến trong quá trình tuyển chọn diễn viên.

Về bộ phim này, hoa hậu Đặng Thu Thảo vẫn đang rất kín tiếng chưa tiết lộ quyết định của mình, trong khi Á hậu Huyền My thì chia sẻ rằng cô đang cân nhắc và "sẽ rất tiếc nếu từ chối".

Lam Khanh (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI