Snuper xác nhận sắp quay lại Việt Nam

24/05/2017 - 13:36

PNO - Nhóm nhạc Hàn Quốc Snuper xác nhận sẽ quay trở lại Việt Nam trong tháng 6 tới trong một sự kiện âm nhạc có Sơn Tùng M-TP, Thanh Duy, Gil Lê, Lime...

Từng gây ấn tượng mạnh với khán giả trong Korea Day - sự kiện kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Hàn Quốc vào tháng 4 vừa rồi, nên thông tin 6 chàng trai nhóm Snuper quay trở lại trong sự kiện âm nhạc trong tháng 6 khiến fan Kpop Việt thích thú.

Snuper xac nhan sap quay lai Viet Nam
Hình ảnh 6 mỹ nam của Spuner trong chuyến lưu diễn ở Việt Nam vào tháng 4

Trong đoạn live stream bày tỏ sự thích thú khi quay lại Việt Nam trình diễn, trưởng nhóm của Snuper gây bất ngờ khi nói bằng tiếng Việt: “Mình là Tae Woong”.

Snuper xac nhan sap quay lai Viet Nam
Cách đây một ngày nhóm vừa live stream xác nhân sẽ quay lại Việt Nam

Tiếp đó, hai thành viên Snuper - Woosung và Sangil đã xuất sắc thể hiện lại một đoạn bài hát Phía sau một cô gái mà nhóm đã từng biểu diễn tại Hà Nội trong sự kiện Korea Day. Bản cover Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn lơ lớ giọng Hàn khiến khán giả yêu thích. Thậm chí, Snuper vẫn còn giữ các món quà mà fan Việt đã tặng họ trong buổi họp mặt đầu tiên tại Hà Nội như nón lá, thú bông. 

Snuper xac nhan sap quay lai Viet Nam
Cả 6 thành viên cho biết lần này sang nhất định sẽ ăn phở xào và uống cà phê, 2 món mà nhóm chưa có dịp thưởng thức

Nói về chuyến đi đầu tiên đến Việt Nam, các thành viên của nhóm cho biết thời tiết ở Hà Nội khá nóng, nhưng vẫn khiến nhóm thích thú, nhất là việc chợ đêm có... nhiều đồ ăn vặt. Các thành viên cho biết lần này sang nhất định sẽ ăn phở xào và uống cà phê- 2 món mà nhóm chưa được thử ở lần sang Việt Nam trước.

Snuper xac nhan sap quay lai Viet Nam
Trong sự kiện âm nhạc sắp tới Snuper sẽ diễn lại ca khúc mới nhất mà nhóm bị lỡ hẹn trong sự kiện Korea Day - Back: Hug

Bật mí về ca khúc trình diễn lần này, trưởng nhóm Snuper cho biết: “Lần trước chưa được biểu diễn ca khúc Back: Hug, bài hát mới nhất của nhóm, nên lần này, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn fan Việt Nam một sân khấu thật chất”.

Sự kiện V Live Summer Fest sẽ được tổ chức vào 16/6 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM. Cùng tham gia biểu diễn cùng Snuper có Sơn Tùng M-TP, Gil Lê, Thanh Duy, Tronie, Lou Hoàng, Monstar, Lime, The Wings.

Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI