Siu Black tái xuất trong liveshow Quang Hà

04/05/2014 - 06:23

PNO - PNO - Giọng ca của đại ngàn Siu Black, sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, đã bất ngờ xuất hiện tại liveshow Dấu ấn - Quang Hà vào tối 3/5.

edf40wrjww2tblPage:Content

Siu Black tai xuat trong liveshow Quang Ha

Đây là bí mật mà Ban tổ chức chương trình đã giấu kín đến phút chót.

Ngay từ khi cất giọng, chị đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Với tâm thế nhẹ nhàng, Siu Black song ca cùng Quang Hà ca khúc nhạc ngoại Mùa thu lá bay. Gầy hơn nhiều so với cách đây gần một năm, nữ ca sĩ cho biết khi đứng trên sân khấu Dấu ấn theo lời mời của Quang Hà, chị không còn suy nghĩ gì nữa, chỉ hát và hát.

Siu Black tai xuat trong liveshow Quang Ha

Khách mời có vẻ là “dấu son” cho đêm nhạc Quang Hà. Họ xuất hiện với thời lượng vừa phải, đủ để làm bật lên nhân vật chính. Trong đó, Tuấn Ngọc song ca cùng Quang Hà bài Khúc thụy duĐêm đông. Theo Tuấn Ngọc, điều ông ngạc nhiên nhất ở Quang Hà chính là anh hát được nhiều thể loại âm nhạc. “Dòng nhạc của tôi và Quang Hà không giống nhau, nhưng Quang Hà đã hát rất tốt” - ông khen tặng. Ông còn ví Quang Hà như Mộ Dung Cô Tô (nhân vật trong kiếm hiệp Kim Dung), hàm ý rằng anh có kiến thức và khả năng đa dạng trong âm nhạc.

Siu Black tai xuat trong liveshow Quang Ha

Thanh Lam chọn nhạc Trịnh Công Sơn để góp mặt trong show Quang Hà. Song ca cùng Quang Hà bài Cát bụiMưa hồng, Lam vẫn hát nhạc Trịnh Công Sơn theo cách riêng của mình, dù cách riêng ấy từng gây nhiều tranh cãi.

Một khách mời khác trong chương trình là Maya. Trên sân khấu, cô và Quang Hà là đồng nghiệp nhưng ngoài đời lại là hai chú cháu. Cả hai đã cùng hát Nụ hôn cuối cùngNgàn năm không quên. Maya cho biết Quang Hà đã có một chặng đường đầy cố gắng và cô hiểu được thành công của chú mình ngày hôm nay.

Ngoài song ca cùng khách mời, Quang Hà đã có một đêm mà anh hoàn toàn làm chủ âm nhạc của mình, cảm xúc của mình. Mở đầu đêm nhạc, anh thể hiện liên khúc về Hà Nội và Sài Gòn: Hà Nội niềm tin và hy vọng, Phố nghèo, Sài Gòn đẹp lắm… Một là nơi anh trưởng thành, một là nơi đang cưu mang anh. Cùng là Nam tiến nhưng nếu như nhiều ca sĩ khác phải quay về, thì Quang Hà lại ngày càng có chỗ đứng trong lòng khán giả phương Nam.

Trên nền guitar của nghệ sĩ Hoàng Minh, liên khúc Anh còn yêu em - Anh còn nợ em của Quang Hà càng trở nên sâu lắng. Acoustic đã giúp Quang Hà ghi thêm điểm trong đêm nhạc này, khi anh dễ dàng vượt qua những yêu cầu cần thiết của yếu tố “mộc” để mang đến cảm xúc cho khán giả.

Siu Black tai xuat trong liveshow Quang Ha

Với bản hit Ngỡ, gần như cả khán đài Nhà thi đấu Nguyễn Du hát thay Quang Hà. Khán giả hát cùng anh không sai một từ. Đây là bài hát đã đưa tên tuổi Quang Hà đến gần hơn với khán giả trẻ. Vẫn là một bài hát mang tính thị trường, nhưng giai điệu và ca từ khá sâu lắng.

Ngoài các bản ballad trẻ trung, nhạc xưa, nhạc Trịnh Công Sơn… Quang Hà cũng sở hữu nhiều bài hát theo phong cách dance sôi động. Rất khôn ngoan, anh đã “để dành” các bản dance này cuối chương trình nhằm “giữ giọng” cho các bài hát trước. Liên khúc Anh muốn em sống sao, Bướm trắng, Dĩ vãng cuộc tình… đã giúp đêm nhạc của Quang Hà khép lại trong giai điệu và không khí rộn rã nhất.

VÕ HÀ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI