Siêu mẫu Xuân Lan:"Mạc Hồng Quân đừng nhắc đến bạn gái mới nếu muốn thăm con"

04/06/2016 - 06:44

PNO - Nếu muốn gặp con trai thì Mạc Hồng Quân cần phải kiên nhẫn và cố gắng, đừng nhắc tới tên bạn gái mới.

Đó là những điều mà siêu mẫu Xuân Lan khuyên chàng tuyển thủ này.

Mới đây, Mạc Hồng Quân vừa bày tỏ trên trang cá nhân khi đọc link một bài báo mà Hạ Vy gửi, có tâm sự của chàng trai đã chia tay bạn gái cũ, mà sau bao thăng trầm chàng trai ấy mới được gặp con giống với hoàn cảnh của anh: "Câu chuyện này thật giống hoàn cảnh và tâm trạng của Quân quá. Cảm ơn chị Ha Vy Nguyen đã chia sẻ. Em cũng mong được như ấy hẳn đã hạnh phúc lắm".

Sieu mau Xuan Lan:
Tuyển thủ Mạc Hồng Quân

Tâm sự trên của Mạc Hồng Quân nhận được chú ý của dư luận. Người mẫu, đàn chị Xuân Lan, người cũng đã trải qua quá trình làm mẹ gian nan đã có lời khuyên đến Mạc Hồng Quân: "Em cần rất nhiều thời gian và cần thể hiện qua hành động chứ không phải bằng lời nói. Chị đã trải qua hoàn cảnh của bạn mẹ rồi. Những ngày con lớn trong bụng là những ngày cố gắng vượt qua đau khổ và thất vọng và bảo vệ con. Lâu dần nó thành vết thương rất nặng, khó lành, không thể xoá mờ, chỉ muốn trả thù cho hả cơn giận.

Cách duy nhất là không cho liên lạc với con, con lúc này là duy nhất và chỉ là của mẹ. Nên nếu thực sự em muốn thăm bé thì phải kiên nhẫn. Và tất nhiên, đừng nói câu nào cũng nhắc bạn gái mới (tất nhiên cô ấy chẳng liên quan và không có lỗi), nhưng đó chính là muối mặn để xát vào vết thương của những người phụ nữ hụt hẫng sau yêu. Càng nhắc càng khó thăm con em à. Chúc em sẽ biến lời nói thành hành động thiết thực để được yêu con nhé".

Sieu mau Xuan Lan:
Trạng thái của Mạc Hồng Quân trên Facebook và lời khuyên của người mẫu Xuân Lan
Sieu mau Xuan Lan:
Người mẫu Xuân Lan

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Mạc Hồng Quân đã chia sẻ anh rất nóng lòng và rất buồn vì chưa được gặp mặt con: “Thực sự tới thời điểm này, tôi vẫn chưa được gặp con. Đây là điều mà hàng ngày tôi suy nghĩ rất nhiều và rất buồn. Đó là việc xảy ra quá nhanh và tôi đã không thể kiểm soát được. Tôi mong muốn Khánh Ly thông cảm cho tôi một chút, cho tôi được thực hiện trách nhiệm của một người bố để bù đắp cho con mình”, Hồng Quân chia sẻ.

Sieu mau Xuan Lan:
Bé Khoai Tây con trai của Khánh Ly (Ly Kute)

Cũng trong cuộc trò chuyện lần đó, tuyển thủ có nhắc tới mối quan hệ tình cảm với người mẫu Kỳ Hân và lên tiếng bênh vực người bạn gái mới này của mình: “Từ lúc quen nhau tới giờ, Hân bị chỉ trích rất nhiều trên các mặt báo. Mặc dù vậy, cô ấy đã vượt qua và luôn cố gắng để gắn bó với tôi. Tôi nghĩ mọi người nên tôn trọng và cảm thông cho Hân. Bản thân tôi rất trân trọng những gì cô ấy đã làm trong thời gian vừa qua”.

Sieu mau Xuan Lan:
Mạc Hồng Quân và tình mới

Thế nhưng, mong muốn gặp con và lời nói trân trọng người yêu mới khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Bởi khi tuyển thủ trẻ bên tình mới, Khánh Ly phải khổ sở một mình khi cô đang mang trong mình đứa con trai anh. Cho nên nỗi đau cô phải chịu đựng thật khó nguôi ngoai. Nếu thật sự tỉnh ngộ, có lẽ Mạc Hồng Quân phải cố gắng rất nhiều, không chỉ vì con trai mà còn cả sự hối lỗi chân thành tới Khánh Ly - mẹ của con trai anh.

Bình Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI