Siêu mẫu Việt Nam "bắt chước" chiêu trò của Hoa hậu Hoàn vũ?

28/12/2015 - 13:12

PNO - MC Anh Quân và BTC nếu cố tình sắp xếp sự cố "ăn theo" này thì cũng chưa dám làm lớn như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Đêm chung kết cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2015 đã khép lại với chiến thắng thuộc về hai người mẫu Khả Trang và Mai Tuấn Anh. Dù được đánh giá cao nhưng người đẹp Ngọc Quý, Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 chỉ đoạt giải Bạc.

Thế nhưng, điểm nhấn đáng chú ý và được quan tâm sau đêm chung kết thay vì những người chiến thắng thì lại nằm ở sự cố của MC Anh Quân. Trong phần tuyên bố giải thưởng người chiến thắng, anh đã đọc nhầm: "Giải Vàng Siêu mẫu 2015, thí sinh sẽ nhận được cúp vàng, bằng chứng nhận và tiền thưởng 200 ngàn đồng cho 2 giải”.

Sieu mau Viet Nam

Ngay lập tức, phát hiện sự cố của đồng nghiệp, Top 11 Hoa hậu Thế giới Lan Khuê đã hích nhẹ vào tay Anh Quân để thông báo sự nhầm lẫn của anh. Sau đó, chàng MC này đã công bố lại giải thưởng là 200 triệu đồng.

Trước đó, vì chưa có kinh nghiệm trong việc dẫn dắt một chương trình Truyền hình trực tiếp nên Nguyên Vũ đã công bố sai tên thí sinh (TS) chiến thắng: Xuân Linh thay vì Nhật Thanh ở cuộc thi Vietnam Idol 2007 vòng piano.

Sự cố nhầm lẫn của MC Anh Quân trong đêm chung kết Siêu mẫu Việt Nam khiến nhiều người liên tưởng anh đang "cố" học theo sự nhầm lẫn MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Steve Harvey đọc nhầm tên người chiến thắng là Hoa hậu Colombia thay vì người đẹp Philippines.

Sieu mau Viet Nam

Sau sự cố đó, từ khóa Hoa hậu Hoàn vũ phủ sóng các diễn đàn, mạng xã hội và truyền thông. Nhiều người cho rằng, đây chỉ là một màn kịch của những nhà sản xuất để tăng sức hút cho chương trình. 

Siêu mẫu Việt Nam 2015 bị đánh giá khá nhạt, kém hấp dẫn và không thu hút công chúng. Ngay cả thông tin về đêm chung kết cũng bị lép vế trước những câu chuyện chia sẻ của Hồ Ngọc Hà hay sự kiện Phạm Hương về nước. Chính vì thế, sự cố MC không khác một chiêu để tạo thêm sự chú ý vào chương trình.

Tất nhiên, MC Anh Quân và ban tổ chức nếu cố tình sắp xếp sự cố "ăn theo" này thì cũng chưa dám làm lớn như cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mà chỉ dừng lại ở mức độ đơn giản để vừa đạt được phần nào mục đích vừa tránh những điều không hay và ít bị nghi ngờ "đạo nhái" scandal.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI