Siêu mẫu nổi tiếng Iraq bị sát hại ngay giữa trung tâm thành phố

29/09/2018 - 11:18

PNO - Người đẹp Tara Fares, 22 tuổi, bị bắn chết khi đang di chuyển tại trung tâm thành phố Baghdad, Iraq vào tối 27/9 (theo giờ địa phương).

Tin của Independent cho hay, Tara Fares bị bắn chết bởi các tay súng chưa rõ danh tính. 

Sieu mau noi tieng Iraq bi sat hai ngay giua trung tam thanh pho
Siêu mẫu Tara Fares

Ngay khi vừa bị bắn, Tara Fares đã được người dân đưa đến bệnh viện Sheik Zayed, Baghdad. Tuy nhiên, vì vết thương quá nặng, người đẹp đã không thể qua khỏi. Trên trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi, đông đảo khán giả đã bày tỏ sự tiếc thương dành cho Tara Fares.  

Nói về lý do khiến nữ siêu mẫu bị sát hại, một số người hâm mộ Tara Fares cho biết, cô từng hé lộ việc bị đe dọa thường xuyên, khiến cô phải chuyển đến Erbil. Ngoài ra, cư dân mạng còn suy đoán rằng Tara Fares bị giết vì "khiêu khích" nền văn hóa được cho là hãy còn bảo thủ với phụ nữ.

Tara Fares là người mẫu nổi tiếng tại Iraq, được người hâm mộ ưu ái dành tặng danh xưng "Nữ hoàng sắc đẹp" và là một trong những ngôi sao trực tuyến được theo dõi nhiều nhất ở quốc gia vùng Trung Đông này.

Sieu mau noi tieng Iraq bi sat hai ngay giua trung tam thanh pho
Tara Fares từng là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu Iraq

Ngoài ra, Tara Fares cũng từng là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa hậu IraqHoa hậu Baghdad. Cô được xem là người có nhiều ảnh hưởng trong các cuộc thi sắc đẹp còn non trẻ của Iraq. 

Hiện cảnh sát Iraq vẫn đang điều tra. Bộ Nội vụ nước này cũng khẳng định sẽ sớm tìm ra hung thủ sát hại nữ siêu mẫu. Đây không phải lần đầu người dân Iraq đón nhận tin buồn. Trước đó chưa lâu, một số người đẹp như Rafaf al-Yaseri và Rasha al-Hassan cũng đã bị giết chết tại nhà riêng.

Quang Hùng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI