Siêu mẫu Kate Moss quay lén phim bên trong nhà George Michael

12/05/2017 - 07:10

PNO - Siêu mẫu Kate Moss sắp sửa làm bộ phim tài liệu độc quyền về cuộc đời của cố giọng ca Careless Whisper, dựa trên chính những thước phim mà cô đã quay lén bên trong căn hộ Highgate vào những ngày cuối đời của ông.

Siêu mẫu 43 tuổi, Kate Moss, rất hiếm khi đồng ý xuất hiện trong những cuộc phỏng vấn, đặc biệt là những cuộc phỏng vấn có ghi hình.

Tuy nhiên, việc làm nên bộ phim tài liệu về cuộc đời của người bạn thân, danh ca George Michael, là điều mà cô vô cùng tâm huyết. Cô muốn khán giả trên toàn thế giới hiểu rõ hơn về thần tượng của họ, về cuộc sống thầm lặng của cố ca sĩ bên trong ngôi nhà của anh.

Sieu mau Kate Moss quay len phim ben trong nha George Michael
Kate Moss và cố ca sĩ George Michael

Kate Moss và cố ca sĩ George Michael là bạn thân và cũng là láng giềng của nhau. Nữ siêu mẫu đã từng tiết lộ khi George còn sống, cô và con gái Lila thường hay sang nhà nam ca sĩ bằng cổng sau và dùng hồ bơi nhà anh ấy.

Và vào những ngày cuối đời của nam ca sĩ, Kate Moss đã lén sang nhà George bằng con đường bí mật để quay những thước phim về anh.

Biểu tượng phong cách thời trang Kate Moss được cho là đã được ủy thác để quản lý và sản xuất bộ phim tài liệu này. Đây cũng là lần đầu tiên cuộc sống riêng tư và những hình ảnh bên trong căn biệt thự xa hoa của cố ca sĩ lừng danh được hé lộ.

Sieu mau Kate Moss quay len phim ben trong nha George Michael
Giọng ca Last Christmas qua đời vào đúng Giáng sinh năm ngoái

Bộ phim nói về cuộc đời của George Micheal có tên Freedom (Tự do - cũng là tên một bài hát nổi tiếng của anh), được chính người bạn thân nhất của cố ca sĩ, David Austin, thực hiện. Bộ phim sẽ cung cấp cho khán giả trên toàn thế giới cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về cuộc đời thầm lặng và đầy bi kịch của ngôi sao nhóm Wham.

Một nguồn tin nói với The Sun rằng “Việc quay phim bên trong ngôi nhà thần tượng sẽ giúp cho người hâm mộ có cái nhìn sâu sắc hơn bao giờ hết. Nhiều người trong số họ sẽ không bao giờ có cơ hội để biết được nơi mà thần tượng đã gắn bó trong hầu hết thời gian của mình”.

Phát biểu thêm về bộ phim mà công ty Sony Music đang sản xuất và sẽ được phát sóng vào cuối năm nay, nguồn tin nội bộ cho biết “Bộ phim được thực hiện bởi người bạn thân nhất của anh ấy. Nó sẽ là một tác phẩm tri ân đáng giá về cuộc đời của Geogre”.

Sieu mau Kate Moss quay len phim ben trong nha George Michael

Danh ca George Micheal, người gắn liền với những ca khúc nổi tiếng như Last Christmas, Careless Whisper, Club Tropicana… đã bỏ lại người bạn trai Fadi Fawaz và qua đời bình yên vào đúng ngày Giáng sinh năm ngoái ở tuổi 53, để lại bao đau thương và tiếc nuối cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Các nhân viên điều tra cho rằng nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh là do bệnh tim tái phát và do chất béo tích tụ trong gan. Họ cũng tuyên bố sẽ không điều tra thêm vì trong báo cáo kiểm tra cuối cùng cho thấy nam danh ca qua đời vì những bệnh lý tự nhiên.

Nguyễn Thương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI