Siêu mẫu Hà Anh xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh con

03/07/2018 - 17:30

PNO - Chỉ năm ngày sau khi hạ sinh con gái đầu lòng tại BV đa khoa quốc tế Vinmec-Central-Park (TP.HCM) bằng phương pháp đẻ mổ, siêu mẫu Hà Anh khiến bạn bè và các fan hâm mộ bất ngờ khi xuất viện vô cùng xinh đẹp và tươi tắn.

Trước khi rời khỏi ngôi nhà bé xinh tại bệnh viện, vợ chồng Hà Anh tranh thủ ghi lại loạt khoảnh khắc hạnh phúc trước khi chính thức trở về nhà. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định. 

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Vẻ rạng rỡ, khỏe khoắn của nàng siêu mẫu vàng của làng thời trang Việt khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và khâm phục. Cả gia đình diện đồ màu hồng pastel trang nhã. Họ luôn trao nhau những nụ cười và cả những nụ hôn. Bên cạnh, Olly Dowden - chồng siêu mẫu Hà Anh -  xách chiếc nôi có tiểu công chúa nhỏ nằm ngủ bình yên, đặt lên ghế sau của xe.

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Giờ đây, anh đã trở thành một ông bố cực khéo léo dù mới chỉ sau mấy ngày chăm bé. Chàng giáo viên tiểu học người Anh hạnh phúc nghẹn ngào bên vợ và con gái. Anh liên tục hôn lên trán con để bày tỏ tình yêu thương anh dành cho bé. 

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Trộm vía, Little Beat - tên thường gọi của Myla, con gái đầu lòng của Hà Anh nhìn rất bụ bẫm, dễ thương và mang nhiều nét giống mẹ và ba. Hôm nay, em vừa tròn một tuần tuổi. 

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Bà ngoại - mẹ ruột siêu mẫu Hà Anh - nhà báo dịch giả Lệ Hà liên tục ở bên động viên tinh thần con gái và chăm cháu gái đầu lòng từ những ngày đầu tiên. 

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Vốn là một siêu mẫu sở hữu body nóng bỏng, gợi cảm nên suốt quãng thời gian mang bầu, Hà Anh rất chú trọng đến chế độ ăn uống để cơ thể không tăng cân quá nhiều nhưng thai nhi vẫn phát triển tốt. 

Sieu mau Ha Anh xuat hien rang ro sau khi sinh con
 

Sau khi hạ sinh tiểu công chúa nặng 4,4kg, dài 52 cm nhờ áp dụng chế độ ăn uống khoa học, cư dân mạng lập tức truy lùng lại những bí kíp mà nàng siêu mẫu từng chia sẻ trong loạt video blog trong dự án Khi siêu mẫu làm mẹ. Dường như, nàng mẫu cá tính gốc Hà Thành luôn là người tiên phong phá bỏ mọi quan niệm cũ với những chuẩn mực chủ quan cá nhân để luôn kiên trì theo đuổi phong cách sống sôi nổi, năng động, cởi mở nhưng tinh tế, nhẹ nhàng, biết chọn lọc và tận hưởng từng giây phút sống, ngay cả khi mang thai của mình. Những ngày được các bác sĩ, điều dưỡng Vinmec Central Park chăm sóc, nâng giấc từng chút một, Hà Anh đã phục hồi sức khỏe hoàn toàn sau ca sinh với thần thái cực kỳ rạng rỡ.

Chuyện tình cảm ngọt ngào của cặp đôi chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Sau hơn một năm kể từ ngày kết hôn, Hà Anh mang thai con đầu lòng với chồng Tây. Chân dài luôn ngập tràn hạnh phúc khi luôn có ông xã cùng gia đình bên cạnh và giờ đây là thiên thần nhí cực đáng yêu.  Nhiều người cho rằng chính sự hạnh phúc và biết tận hưởng ấy chính là liều thuốc tinh thần quý giá giúp nàng siêu mẫu thông minh đạt được thành công mà nhiều người ngưỡng mộ.  

H.Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI