'Siêu bão địa cầu' thu 17 tỷ chỉ trong 3 ngày ở VN

17/10/2017 - 17:30

PNO - Bộ phim lấy đề tài thảm họa 'Siêu bão địa cầu' ra rạp tại VN ngày 13/10 đã lọt top 4 phim mở màn của hãng Warner Bros có doanh thu cao tại VN, với 17 tỷ thu sau ba ngày chiếu.

Sau bộ phim 2012, Siêu bão địa cầu (Geostorm) là dự án điện ảnh tiếp theo mang đề tài thảm họa thiên nhiên xảy ra trên toàn cầu. Trình chiếu tại VN vào ngày 13/10 qua, chỉ trong 3 ngày phim đã thu hơn 17 tỷ đồng, trở thành tác phẩm điện ảnh thứ tư của hãng Warner Bros trong năm 2017 đạt doanh thu mở màn cao nhất tại VN sau Kong: Skull Island- Đảo đầu lâu (62 tỷ đồng), Annabelle-Búp bê ma ám (33 tỷ) và IT- Chú hề ma quái (22 tỷ).

Tính đến nay Siêu bão địa cầu đã càn quét các phòng vé nước ngoài (chủ yếu là các nước khác ở châu Á như: Hong Kong, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Indonesia) với doanh thu 9,7 triệu USD và tới ngày 20/10 mới bắt đầu ra rạp tại khu vực Bắc Mỹ.

'Sieu bao dia cau' thu 17 ty chi trong 3 ngay o VN

Phim gây ấn tượng mạnh ở phần kỹ xảo những hình ảnh mãn nhãn

Siêu bão địa cầu thể hiện khao khát chinh phục thời tiết của con người. Chỉ bằng những vũ khí và phương pháp nhân tạo, loài người đang ngày càng tiến dần hơn tới việc điều khiển thời tiết. Thế nhưng những hành động ấy đã khiến mẹ thiên nhiên nổi giận vả gây ra thảm họa toàn cầu.

Phim gây ấn tượng mạnh ở phần kỹ xảo những hình ảnh mãn nhãn khi mô tả những cơn bão tuyết, những trận lốc xoáy và cả những cơn sóng thần đe dọa sự sống còn của cả nhân loại. Sức hút của phim còn nằm ở diễn xuất của dàn diễn viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới như: Gerard Butler, Abbie Cornish, Ed Harris, Andy Garcia, Jim Sturgess, Ngô Ngạn Tổ và hai ngôi sao nhí đang được yêu thích: Jeremy Ray Taylor và Talitha Eliana Bateman.

H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI