Showbiz Việt một năm bội thu "bầu bí"

21/10/2014 - 16:27

PNO - PNO - Người công khai, người che giấu vì nhiều lý do riêng nhưng chuyện "bầu bí" của các nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu đều khó có thể qua mắt được báo chí và khán giả, trong thời bùng nổ thông tin như hiện tại.

edf40wrjww2tblPage:Content

"Ốc" Thanh Vân lại lên chức mẹ lần ba

Showbiz Viet mot nam boi thu

Dù đã đủ nếp đủ tẻ và bận rộn với công việc đóng phim, làm MC cho các chương trình truyền hình, Ốc Thanh Vân vẫn làm khán giả ngỡ ngàng khi cho biết cô đang mang thai đứa con thứ ba. Có lẽ Vân là một trong số hiếm hoi các nữ nghệ sĩ chịu sinh nhiều con của showbiz Việt. Vì khi mang thai và sinh con, các cô sẽ mất nhiều thời gian, công sức, tiền bạc để lấy lại vóc dáng. Họ phải tạm mất đi ba vòng hoàn hảo, chưa kể trong thời gian nuôi con cũng không thể tham gia hoạt động nghệ thuật như trước được.

Thanh Vân cho biết cô không sợ mất dáng, hơn nữa khi mang bầu cô không hề cảm thấy nặng nề như mọi người hay bị ốm nghén nặng. Thậm chí, trong quá trình mang thai, nữ diễn viên xinh đẹp này còn đắt show hơn và được nhiều nhãn hàng sữa, tã lót mời làm đại diện hình ảnh. Đúng là nhờ phước con mà mẹ cũng may!

MC Thanh Thảo Hugo đón "quý tử'

Showbiz Viet mot nam boi thu

Thanh Thảo Hugo kết hôn với một doanh nhân thành đạt và sau đó sinh liền một công chúa xinh đẹp. Với mái ấm gia đình làm hậu thuẫn, Thanh Thảo dành một thời gian tập trung phát triển sự nghiệp. Để gia đình thêm nếp thêm tẻ, nữ MC quyết định mang thai đứa con thứ hai và vui mừng thông báo đó là con trai sau mấy tháng ốm nghén. Hiện tại cô đang ngập tràn niềm vui khi lên chức mẹ lần hai. Bên cạnh đó, cô cũng cho biết nhờ mang thai mà cô được mời đi sự kiện thường xuyên và được mùa quảng cáo hơn.

Trà My Idol mang bụng bầu vào nhà đại gia

Showbiz Viet mot nam boi thu

Ảnh Trà My lộ bụng bầu

Tin đồn Trà My Idol mang thai bắt đầu lan rộng từ khi cô làm đơn xin rút khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Thông tin bầu bì càng đáng xác thực hơn, với những hình ảnh Trà My đi thử váy cưới cũng khéo léo chụp những góc che bụng hoặc lấy tay đặt lên eo. Cô đi lại nhẹ nhàng và thận trọng hơn trên những đôi giày cao gót khi xuất hiện hiếm hoi trong các sự kiện lớn.

Trước tin đồn "bầu bí", Trà My chỉ cười nhẹ và từ chối chia sẻ chuyện cá nhân. Thế nhưng, trong những tấm ảnh gần đây trên trang cá nhân cho thấy cô luôn mặc váy suông hoặc áo rộng thùng thình như để giấu vòng hai. Mới đây nhất, khi đi chơi cùng chồng và bạn bè, nữ ca sĩ mới khoe bụng bầu vượt mặt.

Chuyện giấu giếm bầu bì của Trà My cũng dễ hiểu, vì nhiều quan niệm cũ cho rằng phụ nữ có thai khi bước vào nhà chồng sẽ không mang lại điều tốt. Hơn hết, Trà My là nghệ sĩ và cũng cần giữ hình ảnh hoặc kín tiếng trước công chúng nên có thể thông cảm cho cô ca sĩ trẻ.

Ca sĩ Vy Oanh và nghi án ra nước ngoài sinh con

Showbiz Viet mot nam boi thu

Cách đây không lâu, Vy Oanh đã update một status trên Facebook cá nhân rằng: “Em cũng mới ú lên chút xíu à, có nhiều đâu, bác sĩ khen em bé ngoan”. Dòng chia sẻ của Vy Oanh khiến nhiều khán giả tin cô đang mang bầu. Ngay sau đó, cô nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ. Một người bạn thân thì khuyên cô nên ăn uống cẩn thận và giữ gìn sức khỏe.

Một số nguồn tin thân cận cho biết, nữ ca sĩ đã ra nước ngoài để dưỡng thai và ở cạnh bạn trai. Cô cũng nhắn nhủ người thân, bạn bè rằng chuyến đi này sẽ rất lâu. Và Vy Oanh cũng không quên dành lời khen có cánh cho "người đàn ông trong bóng đêm" suốt 4 năm của cô.

Đây được xem là quyết định thông minh của Vy Oanh khi nối gót nhiều ca sĩ đàn chị, để tránh ồn ào nên đã chọn giải pháp xuất ngoại sinh con, khi mẹ tròn con vuông mới trở về tiếp tục sự nghiệp của mình.

Maya trốn báo chí vì mang bầu?

Showbiz Viet mot nam boi thu

Cách đây vài tháng, rộ tin Maya có bầu với bạn trai bí mật. Tuy nhiên, người quản lý của cô đã phủ nhận tin này. Thậm chí, phía Maya còn cho rằng đó là “tin đồn vớ vẩn” và cô vẫn đang tập trung quay MV. Tuy nhiên, lời phủ nhận này có vẻ thiếu thuyết phục khi nữ ca sĩ xuất hiện trong sinh nhật mình với gương mặt tròn trịa và thân hình cũng mũm mĩm hơn hẳn trước đây.

Bên cạnh đó, một người bạn thân của nữ ca sĩ cũng xác nhận chuyện "bầu bì" của cô là sự thật. Sau đó, trong buổi ra mắt MV mới của mình, Maya lại không có mặt vì lý do mải mê mua sắm mà trễ chuyến bay. Điều này càng làm cho tin đồn trở nên đáng tin hơn.

Được biết, bạn trai Maya là một đại gia ở Hà Nội. Hai người đã gắn bó với nhau khoảng 2-3 năm nay. Tuy nhiên, chỉ những người bạn thân thiết nhất với ca sĩ mới biết cha của đứa trẻ trong bụng cô. Tuy chọn giải pháp giấu giếm, nhưng Maya lại đáp lại tình cảm của khán giả bằng việc không ngừng ra những sản phẩm âm nhạc trong khoảng thời gian xa vắng.

Lương Bích Hữu biến mất không dấu vết

Showbiz Viet mot nam boi thu

Chuyện tình giữa nữ ca sĩ cùng nhạc sĩ Khánh Đơn không còn mới mẻ với người hâm mộ. Tuy nhiên, mới đây thông tin Bích Hữu mang thai bắt đầu râm ran. Cô diện váy rộng thùng thình ngay trên những sân khấu lớn. Điều này khiến không ít người bất ngờ vì nó hoàn toàn khác với những trang phục tôn dáng trước đây của cô.

Là gương mặt nữ nghệ sĩ đắt show tỉnh nhưng trong thời gian này cô lại từ chối khá nhiều show và chuyên tâm ở nhà. Một số phóng viên thân thiết và cả bạn bè trong giới "bật mí" cô đang dưỡng thai chờ ngày sinh nở.

Hoa hậu Diễm Hương mang thai, vắng show

Showbiz Viet mot nam boi thu

Sau khi úp mở chuyện mang thai, Diễm Hương cuối cùng cũng thừa nhận. Mới đây, giới tính của thai nhi cũng được Diễm Hương tiết lộ. Theo đó, cô sẽ sinh một bé trai vào cuối năm nay. Chồng sắp cưới của diễm hương là Quang Huy, anh đang làm việc tại một trong những trung tâm thể dục thể thao lớn của Sài Gòn.

Được biết trong thời gian mang bầu, Diễm Hương không bị ốm nghén. Sau scandal ồn ào cùng chồng cũ, Hoa hậu có lẽ đã tìm được bến đôc bình yên. Hiện mang thai 5 tháng, cô mất khá nhiều show quảng cáo và cũng không đi event nhiều như trước.

Siêu mẫu Ngọc Thạch rạng rỡ khi sinh con cho nhà hào môn

Showbiz Viet mot nam boi thu

Xuất hiện trong một sự kiện cách đây không lâu, Ngọc Thạch khiến nhiều người tin chắc rằng cô đang mang thai khi để lộ cái bụng lùm xùm và vóc dáng đẫy đà hơn trước. Chân dài nổi tiếng cũng cẩn thận đi giày bệt và chỉ ghé sự kiện ít phút rồi về sớm cùng chồng.

Bên cạnh đó, Ngọc Thạch cũng chia sẻ với mọi người món ăn yêu thích của cô là crawfish. Lúc được một người bạn nhắc nhở không nên ăn cay khi đang có bầu, người đẹp cũng trả lời: “Em không ăn cay”. Sau này khi phóng viên hỏi, Ngọc Thạch xác nhận cô đang mang thai nhưng kiêng nói chuyện này vì sợ ảnh hưởng tới con.

Trang Nhung bất ngờ mập lên, trùm váy đen rộng che dáng

Showbiz Viet mot nam boi thu

Mới đây nhất, sau khi lộ ảnh đám hỏi, diễn viên Trang Nhung đã bất ngờ xuất hiện tại shop thời trang của đồng nghiệp nhí Tam Triều Dâng.
Khác với sự lộng lẫy, kiêu sa của những lần xuất hiện trước, trông Trang Nhung lộ rõ vẻ mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, cô từ bỏ luôn những chiếc đầm ôm sát khoe những đường cong quyến rũ mà chọn đầm đen rộng thùng thình, trông rất quá khổ đối với cô. Hơn hết, mọi người đều nhận thấy thân hình Trang Nhung có vẻ mập hơn trước rất nhiều. Vừa đính hôn trước đó không lâu, Trang Nhung không khỏi làm khán giả nghĩ ngay đến nghi án bầu bì như nhiều diễn viên trước đó như: Trà My Idol, Lương Bích Hữu…

Đảo qua một vòng showbiz Việt có thể thấy năm 2014 quả là năm đắt "bầu bí" của các nữ nghệ sĩ, tuy số lượng công khai ít hơn số lượng kín tiếng. Nhiều người còn lại ra nước ngoài, tránh xa dư luận và xô bồ. Thật ra chuyện mang thai trước khi kết hôn không còn xa lạ gì với sao Việt. Tuy nhiên vì quan niệm cũ, hay vì tránh mọi người dòm ngó, họ hầu hết đều chọn giải pháp im hơi lặng tiếng, dù công chúng hiện có cái nhìn cởi mở hơn nhiều về vấn đề "bầu bí" của sao.

LAM KHÁNH
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI