Showbiz 9/8: Người đẹp gốc Việt cưới "phi công trẻ", Quang Tèo buôn lậu ngà voi?

09/08/2016 - 18:53

PNO - Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề chuẩn bị cưới phi công trẻ, Quang Tèo bị tố buôn lậu, Minh Béo có thể nhận tội là những tin giải trí hấp dẫn ngày 9/8.

Minh Béo có thể nhận tội tại phiên tòa 10/8

Theo thông tin từ phóng viên người Việt tại Mỹ là chị Ngọc Lan, nhiều luật sự kinh nghiệm nhận định có thể Minh Béo sẽ nhận tội trong phiên tòa ngày 10/8. Từ ngày bị bắt, Minh Béo đã 5 lần xuất hiện tại các phiên tòa, trong đó có 3 phiên điều trần.

Showbiz 9/8: Nguoi dep goc Viet cuoi
 

Phóng viên này cho biết tình hình hiện giờ của Minh Béo: "Minh Béo đã không còn béo với thân hình tròn trịa, đôi mắt thâm quầng và ánh nhìn lo lắng như 4 tháng trước. Anh ấy gầy hơn trước nhiều, bộ đồ tù trở nên rộng thùng thình. Đặc biệt, ánh mắt và gương mặt Minh Béo nhanh nhẹn, tươi tắn".

Tuy nhiên, Minh Béo từ chối tiếp xúc và trả lời những câu hỏi của phóng viên.

Quang Tèo bị tố buôn lậu ngà voi từ châu Phi

Mới đây, trên một trang cá nhân có tên Jose Calos Depre đăng tải bức hình nghệ sĩ Quang Tèo, Hán Văn Tình cùng dòng trạng thái: "Người đàn ông rất giàu có trong chiếc áo xanh kia đã buôn lậu ngà voi từ châu Phi sang châu Á trong cả một thập kỷ qua... Người đeo kính còn lại không có gì quan trọng".

Showbiz 9/8: Nguoi dep goc Viet cuoi
 

Trên trang cá nhân của người này có giới thiệu thông tin minh là giám đốc tổ chức cứu hộ động vật ở Ấn Độ và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh về vấn nạn buôn bán cũng như bảo vệ động vật hoang dã. Điều này khiến cho rất nhiều người lo lắng, không hiểu thực hư câu chuyện bởi anh chàng diễn viên này vốn nổi tiếng với những vai chân chất, hiền lành.

Trả lời phóng viên sau đó, Quang Tèo cho biết: "Tôi chưa rõ thế nào, nhưng đó là thông tin vớ vẩn, bịa đặt. Tôi là người nông dân điển hình của đồng bằng Bắc Bộ, chỉ biết chăn vịt, còn chưa nhìn thấy ngà voi bao giờ chứ nói gì đến buôn ngà voi". Anh cũng cho biết, mình chưa biết rõ câu chuyện nên chưa biết có nên nhờ cơ quan chức năng hay không, có thể người này muộn lợi dụng tên tuổi anh để "câu" like còn anh thì không có tiền buôn lậu ngà voi.

Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề chuẩn bị cưới phi công trẻ

Là người đẹp gốc Việt nổi tiếng Hồng Kông nhưng Chung Lệ Đề lại không có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Người đẹp từng có hai cuộc hôn nhân tan vỡ và đến bây giờ, cô mới tìm được hạnh phúc bên chàng phi công trẻ Trương Luân Thạc, người kém cô đến 12 tuổi.

Showbiz 9/8: Nguoi dep goc Viet cuoi
 

Mối tình giữa Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc bị gia đình cấm cản, nhiều người dèm pha nhưng cả hai vẫn rất hạnh phúc bên nhau và tình cảm ngày càng bền chặt. Sau hơn một năm hẹn hò thì mới đây, cả hai đã quyết định tổ chức đám cưới.

Hôn lễ của hai người sẽ được tổ chức vào ngày 11/8 tại Bắc Kinh. Chung Lệ Đề được chàng phi công trẻ cầu hôn trong một chương trình truyền hình, khi đó ngôi sao nam trẻ đã quỳ gối, rút nhẫn ra và ngỏ lời: “Anh muốn đem lại cho chúng ta một bắt đầu mới. Anh hy vọng cả thế giới sẽ được chứng kiến. Anh hy vọng em có thể nhận lời lấy anh”. Trước sự chứng kiến của người thân và bạn bè hai bên cùng 3 cô con gái, Chung Lệ Đề đã hạnh phúc gật đầu đồng ý. 

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI