Showbiz 8/9: Nhã Phương chưa cưới Trường Giang, gia đình Minh Thuận nói gì?

08/09/2016 - 20:00

PNO - Nhã Phương lẻ bóng, khẳng định chưa cưới Trường Giang, Chung Lệ Đề tung ảnh cưới là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/9.

Gia đình Minh Thuận lần đầu lên tiếng chính thức

Những ngày qua, chuyện Minh Thuận nguy kịch vì bị đột quỵ và ung thư phổi trở thành tâm điểm của công chúng. Có rất nhiều thông tin bên lề trái chiều về tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ này khiến dư luận không khỏi hoang mang, đâu mới là sự thật?

Showbiz 8/9: Nha Phuong chua cuoi Truong Giang, gia dinh Minh Thuan noi gi?

Mới đây, gia đình Minh Thuận cũng chính thức gửi thư cảm ơn tới mọi người qua Phương Thanh. Theo Phương Thanh cho biết: "Hiện nay sức khoẻ Minh Thuận tuy yếu nhưng có phần nào tạm ổn hơn những ngày trước, tuy nhiên trong thời gian tới vẫn cần ở lại bệnh viện để theo dõi, thuốc thang theo điều trị của bác sĩ với hy vọng sức khoẻ ngày một khả quan hơn."

Gia đình Minh Thuận cũng gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người vì những quan tâm, giúp đỡ, sẻ chia suốt thời gian qua dành cho anh.

Nhã Phương lẻ bóng, khẳng định chưa cưới Trường Giang

Yêu nhau sau khi cùng tham gia một bộ phim, chuyện tình cảm của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang tiến triển nhanh chóng. Cả hai không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm, và thậm chí còn có tin đồn rằng cả hai sắp kết hôn.

Showbiz 8/9: Nha Phuong chua cuoi Truong Giang, gia dinh Minh Thuan noi gi?

Mới đây nhất, xuất hiện trong một sự kiện Nhã Phương lẻ bóng một mình. Trước tin đồn kết hôn, cô cho biết: "Nếu có cầu hôn thì tôi sẽ cho mọi người biết. Còn chuyện đám cưới vẫn là câu chuyện của thời tương lai. Tôi không dám nói trước điều gì, nếu thiên thời, địa lợi thì nhân sẽ hòa."

Người đẹp cũng chia sẻ, khi yêu một người đào hoa như Trường Giang thì cô cũng phải đối diện với khó khăn như trong cuộc sống. Cái gì cũng có hai mặt, cô thấy hạnh phúc không ở đâu xa mà ở ngay bên cạnh, nhẹ nhàng và giản dị nhất.

Chung Lệ Đề tung ảnh cưới với chồng kém chục tuổi

Sau khi công khai chuyện kết hôn, sao nữ gốc Việt nổi tiếng nhất Hồng Kông Chung Lệ Đề đã chia sẻ bộ ảnh cưới đầy lãng mạn bên tình trẻ Trương Luân Thạc. Bộ ảnh được thực hiện giữa không gian tự nhiên xanh tươi.

Showbiz 8/9: Nha Phuong chua cuoi Truong Giang, gia dinh Minh Thuan noi gi?

Được biết, đám cưới của Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc sẽ được tổ chức vào tháng 11 tại Bắc Kinh với chủ đề "Underwater World", trong đó các phù rể mặc đồ lặn, các phù dâu hóa thân vào các nàng tiên cá.

Chung Lệ Đề hơn chồng sắp cưới 12 tuổi, từng có ba con gái và hai đời chồng nên chuyện tình yêu của hai người gặp nhiều sóng gió. Thế nhưng, vượt qua tất cả, hai người vẫn hạnh phúc bên nhau.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI