Showbiz 8/7: Cao Thái Sơn bênh Hari Won, Huyền My 'đá xéo' Kỳ Duyên?

08/07/2016 - 19:48

PNO - Cao Thái Sơn bênh Hari Won, Miranda Kerr cưới tình trẻ, Huyền My "đá xéo" Kỳ Duyên... là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/7.

Cao Thái Sơn bênh vực Hari Won

Câu chuyện của Hari Won chia sẻ chuyện thiếu tiền và trang phục trong chuyến lưu diễn ở Mỹ vì nghe lời Trấn Thành không mang theo nhiều tiền trở thành tâm điểm của sự tranh cãi. Nhiều người cho rằng Hari Won quá ngây thơ khi lại như vậy.

Trước làn sóng chê bai của nhiều người, Cao Thái Sơn đã lên tiếng bảo vệ Hari Won: "Nói thật, mỗi lần đi Mỹ thì mình cũng chỉ mang 200 USD tiền mặt, một ít quần áo và đồ diễn, ít hơn Hari cơ vì số tiền đó chỉ để dằn túi lỡ cần mua nước mua kẹo trong suốt chuyến bay mà thôi (lên máy bay ngủ mất xác chứ mua sắm gì nữa). Thứ nhất, theo luật Việt Nam mang tối đa ra tiền xuất cảnh không quá 5000 USD, các bạn mang thử nhiều hơn xem bị giữ lại xử lý không? Nói thật 5000 USD xài ở Mỹ cũng không đủ đâu. Thường nghệ sĩ có thói quen mang ít tiền mặt để qua bên đó hát xong nhận tiền biểu diễn rồi đi mua sắm shopping, đồ thì xịn mà rẻ ngất trời, tại sao phải mang nhiều đồ ở Việt Nam đi nên mình ủng hộ Trấn Thành mang vài bộ rồi qua đó mua là đúng. Có những đồng nghiệp em mình mang nhiều hành lý quá, qua tới nơi không ai xách vác giùm tự xách rồi thấy luôn ông mặt trời bay trước mặt, chim bay loạn xạ di chuyển kệ nệ đóng tiền quá kg xay xẩm mặt mày. Lúc đi shopping thì tiếc hùi hụi chẳng biết nên bỏ đồ cũ mua đồ mới hay mua thêm kg hành lý...

Showbiz 8/7: Cao Thai Son benh Hari Won, Huyen My 'da xeo' Ky Duyen?
 

Thứ 2, thời buổi này ai cũng xài thẻ tín dụng nên lỡ họ mang ít tiền theo cũng đừng cười, vì trong thẻ của họ có vài tỷ, vài chục tỷ ấy nên tốt nhất không cười, catxe họ vài ngàn USD/đêm biểu diễn nên dù có mang 300 USD cũng đừng cười họ nữa nhé, có người yêu đi cùng thì người yêu phải lo là đúng, 1 thân qua Mỹ không có ai quen biết thì rất khủng khiếp. Hari đáng thương hơn đáng cười đấy. Cái gì cũng có lý do của nó, khi nào mình ở trong hoàn cảnh đó thì mới cảm nhận đúng được!"

Cao Thái Sơn thời gian này khá im ắng và tập trung cho cuộc sống riêng tư. Anh từng có thời gian sinh sống ở Mỹ và vướng nghi án có con tại đây trước khi về nước.

Huyền My đá xéo Kỳ Duyên chuyện đi muộn?

Những ngày qua, câu chuyện Hoa hậu Kỳ Duyên tới trễ cả tiếng đồng hồ trong họp báo Hoa hậu Việt Nam trở thành tâm điểm của dư luận. Chỉ trong một thời gian ngắn cô đã hai lần vướng phải chuyện không hay này khiến nhiều người đánh giá thấp thái độ của người đẹp này.

Showbiz 8/7: Cao Thai Son benh Hari Won, Huyen My 'da xeo' Ky Duyen?
 

Không ít người đặt lên bàn cân so sánh giữa Kỳ Duyên và Huyền My khi Huyền My chưa bao giờ vướng phải chuyện như vậy. Cô luôn tới sớm trong mọi sự kiện, chương trình và được đánh giá là làm việc chuyên nghiệp.

Huyền My hé lộ những gì được bố mẹ dậy để tạo nên thương hiệu cho mình: "Bố mẹ luôn nhắc nhở rằng khi giao tiếp, khi làm việc phải luôn đúng giờ, khi nói chuyện phải nhìn vào mắt người đối diện, bắt tay thì phải như thế nào… Khi đã là Á hậu, khi đi làm, tôi không được phép đổ lỗi cho bất cứ hoàn cảnh, sự việc nào ngoài việc tự nhìn nhận lại bản thân."

Phải chăng, Huyền My đang "đá xéo" Kỳ Duyên khi hoa hậu đổ lỗi tại trời mưa khiến mình đi muộn?

Miranda Kerr chuẩn bị kết hôn với tình trẻ tỉ phú

Theo thông tin được báo chí nước ngoài đăng tải, nữ người mẫu được yêu thích nhất nhì thế giới là Miranda Kerr đang chuẩn bị kết hôn với chàng tỷ phú công nghệ 25 tuổi Evan Spiegel.

Showbiz 8/7: Cao Thai Son benh Hari Won, Huyen My 'da xeo' Ky Duyen?
 

Nguồn tin này cho biết: "Anh ấy (Evan) yêu cô ấy say đắm. Anh ấy cũng rất thân thiết với bé Flynn và có thể làm mọi điều tốt đẹp nhất cho mẹ con Miranda. Cặp đôi thực sự hạnh phúc bên nhau. Miranda mong được kết hôn với anh ấy và họ đã nói chuyện một cách nghiêm túc về việc đính hôn".

Được biết, "cựu thiên thần" cùng con trai đã chuẩn tới ngôi biệt thự trị giá 12 triệu USD của bạn trai để sinh sống từ tháng 5 và rất thích không gian sống nơi đây. Hai người quen nhau tại bữa tiệc của Louis Vuitton vào cuối năm 2014 nhưng đến tháng 2 vừa qua mới xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ tại bữa tiệc trước lễ trao giải Grammy. Vào tháng 4, cặp đôi lần đầu xác nhận mối quan hệ trên Instgram.

Lam Trường "ngôn tình" chúc mừng sinh nhật vợ trẻ

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của Yến Phương, Lam Trường đã dành tặng vợ những lời ngọt ngào trên trang cá nhân của mình. Đây là tình cảm anh dành cho người vợ 9X sau quãng thời gian hôn nhân hạnh phúc.

Showbiz 8/7: Cao Thai Son benh Hari Won, Huyen My 'da xeo' Ky Duyen?
 

Lam Trường viết: "Ngày này 25 năm trước, một bé gái chào đời. Cũng như bao đứa trẻ khác trên hành tinh này, bé được sự bảo bọc, yêu thương vô bờ bến của gia đình, ba, mẹ, anh trai và người thân, lớn lên với bao nhiêu niềm mơ ước. Cuộc sống trôi qua theo năm tháng, giờ đây bé gái ấy đã trở thành một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ, giỏi giang. Nhìn vào cuộc sống của cô, bạn bè ắt hẳn sẽ nói sao cô thật may mắn! Nhưng có lẽ mọi người cũng sẽ biết rằng, có một người cũng may mắn không kém vì đã có được cô ấy và được trở thành người bạn đồng hành suốt chặng đường dài về sau. Chúc bé vợ! Sinh nhật vui vẻ nhé!".

Chuyện tình của cả hai đang rất ngọt ngào dù họ kết hôn 2 năm nhưng vẫn chưa có em bé.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI