Showbiz 8/12: Mr Đàm khiến Ngọc Trinh ngại, Công Vinh - Thủy Tiên có bạn tốt

08/12/2016 - 20:00

PNO - Lưu Khải Uy hốc hác sau scandal ngoại tình, Mr Đàm khiến Ngọc Trinh ngại, Lưu Thiên Hương bênh vực Thủy Tiên - Công Vinh là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/12.

Lưu Khải Uy hốc hác sau scandal ngoại tình

Vốn bị đồn rạn nứt với Dương Mịch, thời gian qua, Lưu Khải Uy còn đau đàu hơn nữa bởi scandal ngoại tình với bạn diễn trong một bộ phim. Khi đó, phía hãng tin Phong Đằng liên tục tung bằng chứng hai người ngoại tình với nhau khiến dư luận đổ dồn sự chỉ trích vào nam diễn viên này.

Showbiz 8/12: Mr Dam khien Ngoc Trinh ngai, Cong Vinh - Thuy Tien co ban tot

Sau khi liên tiếp phủ nhận chuyện ngoại tình, mới đây Lưu Khải Uy bị bắt gặp tại một tiệm kính quen thuộc ở Hồng Kông khi anh về thăm con gái Tiểu Gạo Nếp trước khi tiếp tục quay trở lại với phim trường.

Theo những hình ảnh được ghi nhận, Lưu Khải Uy nhìn khá mệt mỏi, căng thẳng và rõ ràng là kém vui. So với thời điểm trước, anh gầy đi thấy rõ, gương mặt hốc hác hơn rất nhiều. Chưa hiểu, sau scandal này, mối quan hệ của vợ chồng Lưu Khải Uy có bị ảnh hưởng?

Lưu Thiên Hương bênh vực Thủy Tiên khi bị anti-fan chửi bới

Sau thất bại của tuyển Việt Nam tại giải bóng đá vô địch Đông Nam Á, Thủy Tiên và Công Vinh đã bày tỏ những cảm xúc trên trang cá nhân. Trong khi Công Vinh buồn, có lỗi thì Thủy Tiên đã lên tiếng bênh vực chồng và sẵn sàng đứng bên anh dù có bất cứ chuyện gì.

Showbiz 8/12: Mr Dam khien Ngoc Trinh ngai, Cong Vinh - Thuy Tien co ban tot

Việc thể hiện tình cảm của hai vợ chồng khiến nhiều người không hài lòng. Nhiều ý kiến cho rằng hai vợ chồng Công Vinh Thủy Tiên quá lố khi thể hiện tình cảm. Trước những lời chỉ trích này, Lưu Hương Giang rất bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ: "Vào đọc comment bên nhà em Thuỷ Tiên mà phát rồ người. Khi người ta thắng thì tung hô, thua thì dùng đủ các từ bẩn thỉu mắng nhiếc ngay trong status vợ người ta đăng vì thương chồng". Cô muốn những người này đi xa cho khuất mắt mình.

Mr Đàm trêu đùa khiến Ngọc Trinh ngượng nghịu

Mới đây, Ngọc Trinh và Mr Đàm đã có dịp tái ngộ với nhau trong một sự kiện. Là hai tên tuổi nổi tiếng của showbiz, mối quan hệ của ông hoàng - bà chúa showbiz cũng khá tốt. Cả hai thân mật chào hỏi ngay khi nhìn thấy nhau.

Showbiz 8/12: Mr Dam khien Ngoc Trinh ngai, Cong Vinh - Thuy Tien co ban tot

Được biết, Ngọc Trinh sẽ thử sức diễn hài, tung hứng cùng Mr Đàm trong một tiểu phẩm sắp tới. Ngọc Trinh cho biết cô chưa từng diễn kịch vì sợ làm không tốt sẽ ảnh hưởng tới chương trình.

Ngay lập tức, Mr Đàm trêu lại: "Sao em lại sợ mình chậm trễ làm ảnh hưởng tới người khác? Phải chăng vì em quá điệu?'. Trước lời bông đùa của người đàn anh, Ngọc Trinh chỉ còn biết ngại ngùng cười trừ.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI