Showbiz 8/11: Em gái Kim được tặng siêu xe, Diệu Ngọc có được thi Hoa hậu Thế giới?

08/11/2016 - 20:00

PNO - Đám cưới sao nữ gốc Việt Chung Lệ Đề, Diệu Ngọc thi Hoa hậu Thế giới, em gái Kim được tặng xe hơi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 8/11.

Diệu Ngọc đã có hồ sơ thi Hoa hậu Thế giới

Trên trang youtube của Hoa hậu Thế giới, phần video giới thiệu của Diệu Ngọc đã được đăng tải và cô nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Ngoài những lời khen về nhan sắc, khả năng nói tiếng Anh thì video của Diệu Ngọc cũng đầu tư kĩ lưỡng về mặt hình ảnh, nội dung và thông điệp.

Showbiz 8/11: Em gai Kim duoc tang sieu xe, Dieu Ngoc co duoc thi Hoa hau The gioi?

Thông tin mới nhất về chuyện Diệu Ngọc bị tố thẩm mỹ liệu có thể thi Hoa hậu Thế giới, phía Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết, hồ sơ của cô đã được gửi lên và đang trong quá trình xem xét, cấp phép.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục nghệ thuật biểu diễn cho biết: "Diệu Ngọc phẫu thuật thẩm mỹ sau khi đã đăng quang thì không phạm luật hiện hành. Hơn nữa, cuộc thi Hoa hậu Thế giới là cuộc thi mở rộng, không có những quy chế đòi hỏi phải có vẻ đẹp tự nhiên 100% như cuộc thi nhan sắc trong nước, vì vậy Diệu Ngọc không vi quy chế của cuộc thi. Chúng tôi đang xem xét hồ sơ của cô ấy, nếu những vấn đề khác của Diệu Ngọc không vi phạm thì cô ấy sẽ được cấp phép tham gia cuộc thi nhan sắc Hoa hậu Thế giới 2016 tại Mỹ".

Kendall Jenner được tặng siêu xe từ tỷ phú Dubai

Là người xinh đẹp nhất, ngoan hiền nhất và tương lai cũng triển vọng nhất là những lí do khiến cho cô nàng Kendall Jenner thực sự cuốn hút người khác từ cái nhìn đầu tiên. Mới đây, công chúng còn sốc hơn khi thông tin cô nhận được món quà sinh nhật khủng được chia sẻ.

Showbiz 8/11: Em gai Kim duoc tang sieu xe, Dieu Ngoc co duoc thi Hoa hau The gioi?

Theo đó, trong ngày sinh nhật của mình, Jenner đã nhận được chiếc xe hơi sang trọng từ triệu phú Dubai tên Saygin Yalcin, đồng thời là bạn thân của bà Kris, mẹ của nữ người mẫu trẻ.

Chia sẻ về câu chuyện này, Kendall Jenner cho biết: "Chúng tôi bước ra ngoài, có một chiếc Rolls-Royce và một người đàn ông đứng bên cạnh. Tôi băn khoăn không biết quà tặng là xe hơi hay chàng trai. Tôi rất bối rối.

Sau đó, anh ta đưa chìa khóa xe vào tay Kendall. Trông anh ta như một hoàng tử vậy. Tôi còn nghĩ phải chăng đó chỉ là trò đùa? Trong tiệc sinh nhật 21 tuổi của tôi, món quà tôi nhận được là một bữa ăn tối và một chiếc ví. Tôi không nghĩ ai đó lại có thể được tặng xe hơi từ người lạ".

Lễ đón dâu của sao nữ Chung Lệ Đề và chồng kém 12 tuổi

Sau một thời gian chuẩn bị, lễ rước dâu của cặp đôi nổi tiếng Chung Lệ Đề và Trương Luân Thạc được diễn ra vào sáng 8/11 theo nghi lễ truyền thống. Trước đó, cả hai tổ chức tiệc chúc mừng với sự tham gia của gia đình, bạn bè vào tối 7/11.

Showbiz 8/11: Em gai Kim duoc tang sieu xe, Dieu Ngoc co duoc thi Hoa hau The gioi?

Rình rang suốt thời gian qua nhưng cặp đôi không công khai hôn lễ, từ chối hình ảnh với giới truyền thông và chỉ chia sẻ bộ ảnh cưới trong trang phục truyền thống. Theo trang Ifeng cho hay, bộ váy Chung Lệ Đề mặc được may thủ công trong 2.200 tiếng đồng hồ.   

Chia sẻ với báo giới, Chung Lệ Đề không giấu diếm khả năng sẽ làm mẹ lần nữa. Cô cho biết mình vừa mua hạt sen, táo đỏ, dừa để đầu giường với ngụ ý mong sớm có quý tử.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI