Showbiz 7/10: Lê Phương lần đầu khoe bạn trai trẻ, bạn gái Wanbi Tuấn Anh về Việt Nam

07/10/2016 - 20:00

PNO - Lê Phương lần đầu khoe bạn trai kém 9 tuổi, Chi Pu được báo Hàn khen hết lời, bạn gái Wanbi Tuấn Anh về Việt Nam là những tin giải trí hấp dẫn ngày 7/10.

Lê Phương lần đầu khoe bạn trai kém 9 tuổi

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Lê Phương vừa chia sẻ hình ảnh của mình cùng bạn trai Trung Kiên cùng với dòng trạng thái: "Ngày đối xứng" cùng tâm trạng "đặc biệt". 

Showbiz 7/10: Le Phuong lan dau khoe ban trai tre, ban gai Wanbi Tuan Anh ve Viet Nam
 

Đây là lần đầu tiên cô công khai khoe bạn trai chính diện, trước đó, Lê Phương thường chỉ khoe gương mặt bạn trai ở góc nghiêng, hình ảnh nắm tay hoặc đồng hồ đôi của hai người.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Lê Phương từng vướng nghi án yêu Quý Bình nhưng cả hai thực sự chỉ là bạn. Sau đó, cô công khai bạn trai mới Trung Kiên, cả hai vượt qua nhiều rào cản tuổi tác để đến với nhau và nhận nhiều lời chúc phúc từ dư luận. Có thông tin cho rằng Lê Phương và bạn trai kém tuổi đã ra mắt hai bên gia đình và chờ ngày tốt tổ chức hôn lễ. 

Chi Pu được báo Hàn khen đẹp như Kim Tae Hee

Mới đây, Chi Pu vừa có chuyến sang Hàn Quốc và ngay khi vừa đặt chân tới đây cô đã được báo chí nước bạn quan tâm. Trang nhật báo Hanbook llbo thậm chí còn dành cả một bài viết về hotgirl xinh đẹp này với tiêu đề "Chuyến đi đặc biệt đến Hàn Quốc của Kim Tae Hee Việt Nam".

Showbiz 7/10: Le Phuong lan dau khoe ban trai tre, ban gai Wanbi Tuan Anh ve Viet Nam
 

Cô được trang báo này giới thiệu là người có lượng follow "khủng" trên trang SNS lên đến 7,8 triệu, một trong những nghệ sĩ "khủng" nhất Việt Nam. Nhan sắc của cô cũng được ví như một Kim Tae Hee của Việt Nam.

Tờ báo này cũng điểm lại chặng đường nghệ thuật của cô từ khi mới lọt top 20 Miss Teen và được chú ý nhờ vẻ đẹp trong sáng. Hiện Chi Pu là người dẫn chương trình của The Voice Kids, là người mẫu và diễn viên được yêu thích cũng như bắt đầu tập sản xuất phim.

Sau 3 năm, bạn gái Hàn vẫn luôn nhớ Wanbi Tuấn Anh

Wanbi Tuấn Anh ra đi để lại sự tiếc nuối cho rất nhiều người trong đó có Kang Ha Neul, nữ ca sĩ Hàn Quốc do Wanbi Tuấn Anh phát hiện và giúp hết mình trong suốt chặng đường âm nhạc của cô. Khi đó, nhiều người khẳng định hai người là người yêu của nhau.

Showbiz 7/10: Le Phuong lan dau khoe ban trai tre, ban gai Wanbi Tuan Anh ve Viet Nam
 

Sau cái chết của Wanbi Tuấn Anh, Kang Ha Neul đã trở về Hàn Quốc và cô vừa quay lại Việt Nam để theo đuổi con đường âm nhạc. Cô cho biết khi Wanbi Tuấn Anh qua đời, cô không còn lí do gì ở đây vì luôn nhớ anh. Mẹ cô cũng muốn cô về Hàn Quốc để ở bên gia đình.

Chia sẻ cảm xúc khi được gọi là bạn gái Wanbi Tuấn Anh, cô cho biết: "Mỗi lần như vậy tôi lại nhớ về anh ấy và những kỷ niệm với Wanbi. Những chuyện đã qua tôi không muốn nhắc đến nhiều.

Tôi khá nhút nhát, ngày trước lên sân khấu lúc nào cũng có anh Wanbi đứng bên cạnh, bây giờ tôi phải đứng một mình. Mỗi lần lên sân khấu tôi đều nghĩ mình đang viết tiếp ước mơ dang dở của anh. Tôi hi vọng khán giả xem mình diễn cũng như đang nhìn thấy hình ảnh của Wanbi Tuấn Anh. Tôi thấy mình cần cố gắng nhiều hơn".

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI