Showbiz 6/9: Phương Thanh không yêu Minh Thuận, Isaac nói về việc hôn Hạ Vi

06/09/2016 - 20:00

PNO - Tân Hoa hậu Nhật Bản bị "ném đá" vì quá xấu, Phương Thanh không yêu Minh Thuận, Isaac nói về việc hôn Hạ Vi là những tin giải trí hấp dẫn ngày 6/9.

Tân Hoa hậu Nhật Bản bị "ném đá" vì quá xấu

Mới đây, cuộc thi Hoa hậu Nhật Bản đã tìm ra được người chiến thắng là người đẹp Priyanka Yoshikawa. Tân Hoa hậu Nhật Bản năm nay 22 tuổi và cô cũng là người đại diện cho xứ sở hoa anh đào tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay.

Showbiz 6/9: Phuong Thanh khong yeu Minh Thuan, Isaac noi ve viec hon Ha Vi

Thế nhưng, cũng như nhiều người đẹp khác, tân Hoa hậu Nhật Bản ngay khi mới đăng quang đã trở thành tâm điểm của những cuộc tranh cãi khi bị khá nhiều người chê là kém xinh, gương mặt lai của cô không thể là đại diện cho nhan sắc xứ sở hoa anh đào được.

Trước những lời chê bai từ công chúng, tân Hoa hậu cho biết: "Đúng vậy, bố tôi là người Ấn Độ, tôi mang nửa dòng máu Ấn. Tôi tự hào về điều đó. Nhưng điều này không có nghĩa rằng tôi không phải là người Nhật. Tất cả chúng ta đều là người Nhật".

Phương Thanh lý giải chuyện tình yêu với Minh Thuận

Với những gì dành cho Minh Thuận cùng dòng trạng thái nói về tình yêu, Phương Thanh khiến dư luận hoài nghi về mối quan hệ của hai người. Thế nên, mới đây nữ ca sĩ đã phải lên tiếng để giải thích câu chuyện này.

Showbiz 6/9: Phuong Thanh khong yeu Minh Thuan, Isaac noi ve viec hon Ha Vi

Phương Thanh chia sẻ, giữa cô và Minh Thuận chỉ như anh em một cha một mẹ sinh ra, chứ không phải người yêu. Và câu chuyện trong status mà Phương Thanh đề cập cũng không phải là chuyện tình yêu của chị và Minh Thuận.

Phương Thanh cũng gửi lời xin lỗi tới các đồng nghiệp muốn đi thăm Minh Thuận khi các bác sĩ hạn chế tối đa người vào thăm anh. Hiện chỉ có gia đình của anh mới có thể vào thăm: "Có những điều Chanh biết cũng đành phải im lặng vì đó là yêu cầu của bệnh viện. Không thể chữa bệnh tới đâu là lên báo tới đó".

Isaac bất ngờ chia sẻ chuyện tế nhị sau khi Hạ Vi chia tay

Mấy ngày gần gây, dư luận xôn xao trước thông tin Cường Đô la và Hạ Vi chia tay. Tuy đây chỉ là tin đồn nhưng nhiều người vẫn cho là sự thật bởi cả hai đã hủy kết bạn trên trang mạng xã hội, chàng doanh nhân cũng xóa hết ảnh liên quan tới Hạ Vi.

Showbiz 6/9: Phuong Thanh khong yeu Minh Thuan, Isaac noi ve viec hon Ha Vi

Trong khi đó, Hạ Vi dường như không bị ảnh hưởng gì khi vẫn vui vẻ với bộ phim đầu tay. Mới đây, Isaac, chàng "người tình trên phim" của Hạ Vi đã có chia sẻ chuyện "tế nhị" về nụ hôn của mình với bạn gái Cường Đô la.

Isaac cho biết: "Rất kinh khủng vì trong cảnh quay này, cả hai chịu quá nhiều sức ép. Tôi không phải người có kinh nghiệm diễn cảnh hôn trên màn ảnh. Thật ra cảnh hôn khán giả được xem đã được cắt khá nhiều để phù hợp với đối tượng khán giả thiếu nhi. Đó là lý do vì sao tôi rất “hận” chúng tôi quay nửa ngày nhưng chỉ lên hình được vài giây ngắn ngủi."

Không hiểu nếu thực sự chưa chia tay, Cường Đô la có ghen với Isaac hay không?

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI